Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»3 cách chế biến nhung hươu thông dụng nhất hiện nay

Cập nhật :07/14/2017 15:09

3 cách chế biến nhung hươu thông dụng dưới đây người tiêu dùng có thể áp dụng để tăng cường chăm sóc sức khỏe, cải thiện cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh lý. Sử dụng nhung hươu cho hiệu quả tốt với các công dụng như phục hồi, tăng cường sinh lý, hỗ trợ điều trị bệnh. Người tiêu dùng có nhu cầu có thể áp dụng 3 cách chế biến dưới đây.

3 cách chế biến nhung hươu thông dụng nhất hiện nay

1. Nhung hươu ngâm mật ong

Thái nhung hươu theo lát ngang có kích thước từ 2-2,5 cm, ở những phần cứng hơn tiếp tục dùng dao chẻ làm 4 miếng. tất cả cho vào bình đổ mật ong cho lún hết, ngâm trong khoảng thời gian 35-40 ngày thì có thể đem dùng được. (Cứ 100 gam nhung tươi ngâm với 1/4 lít mật ong).

có nhiều cách chế biến nhung hươu khác nhau
Có nhiều cách chế biến nhung hươu khác nhau

Cách dùng: Đàn ông có thể pha thêm rượu, uống trước bữa ăn tối 1 chén con, mỗi ngày dùng 1 lần, dùng trong 1 tuần, sau đó nghỉ 1 tuần, rồi mới uống tiếp. Đối với Phụ nữ khi dùng cho vào gần 1/2 chén con, cho thêm nước cơm, đặt vào nồi cơm khi cơm cạn, đến khoảng 7-10 phút đưa ra khuấy đều và uống khi còn nóng, trước bữa ăn tối hoặc sáng. Dùng trong một tuần và nghỉ 1 tuần, sau đó dùng tiếp. (không nên uống quá ngọt).

2. Nhung hươu ngâm rượu

Thái mỏng nhung như miếng khoai lang sắt, cho rượu nếp vào ngâm trong khoảng thời gian 50-60 ngày là dùng được. Liều ngâm mỗi lượng nhung tươi cho vào 1 chai 65ml rượu.

Cách dùng: Mỗi ngày uống 1 chén con trước bữa ăn (Liu ý không nên uống nhiều trong 1 lúc và sau khi uống rượu nhung hươu không nên uống các loại rượu khác).

Nếu bạn muốn chơi sang thì cho cả cây nhung hươu vào bình pha lê, hoặc thuỷ tinh dầy, đẹp đặt ở tủ trang trí, ngâm rượu nếp trong thời gian 6-7 tháng mới dùng được, khi dùng phải pha thêm rượu. Ngâm đến khi nào khô hết thì lác thành miếng mỏng ngâm tiếp.

3. Nhung hươu nấu cháo

- Nhung hươu tươi nấu cháo

Nhung hươu tươi cắt lát mỏng nấu với cháo trắng ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng10gr.(Nấu cháo trước, bỏ nhung hươu sau, khi nhung hươu chín mềm là được). (Chú Ý phần nhung hươu còn lại Bảo quản ngăn đá đề phòng hỏng nhung hươu)

- Nhung hươu khô nấu cháo

Chế biến nhung hươu hiệu quả đem lại chất lượng tốt
Chế biến nhung hươu hiệu quả đem lại chất lượng tốt

Nhung hươu sấy khô. Cắt lát sao khô, xay nhỏ nấu với cháo trắng, ngày ăn 1 lần, mỗi lần khoảng 5-10gr. (cháo gần chín mới bỏ nhung hươu). (Chú ý bảo quản tốt đề phòng nhung bị mốc, hỏng)

Liều lượng áp dụng nhung hươu tốt nhất

Do Nhung hươu có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe nên bạn chỉ sử dụng trong khoảng thời gian nhất định để cơ thể hấp thu hết chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Liều lượng chính xác khi sử dụng nhung hươu bạn có thể tham khảo như sau:

- Với loại rượu ngâm nhung hươu: mỗi ngày bạn nên uống 1 – 2 lần trước bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ. Mỗi lần 1 chén rượu nhỏ.

- Với nhung hươu tươi xay nhuyễn nấu cháo: nên sử dụng 1 lần ăn/ bữa có thể dùng 5 – 7 gr nhung hươu cho vào bát cháo.

- Nhung hươu khô tán bột: Dùng 1 – 3 gr/ ngày.

- Nhung hươu tươi xay nhuyễn ngâm mật ong: giống như Nhung hươu nấu cháo bạn chỉ dùng 5 – 7 gr/ ngày.
Mua nhung hươu về chế biến tại : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/nhung-huou

Ngoài ra, để đảm bảo hiệu quả chăm sóc sức khỏe và đảm bảo chất lượng sản phẩm, bạn cần cân nhắc mua những sản phẩm được bảo quản tốt, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, không nên mua sản phẩm của các cá nhân không chứng minh được nguồn gốc sản phẩm.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453