Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»3 cách chế biến nhung hươu tốt nhất mà người dùng không nên bỏ qua

Cập nhật :04/28/2017 09:04

MỤC LỤC
1. Bột nhung hươu
2. Rượu nhung hươu tươi
3. Cháo nhung hươu

Nhung hươu được chế biến thành nhiều sản phẩm khác nhau như bột nhung hươu, nhung hươu khô, nhung hươu ngâm mật ong, nhung hươu ngâm rượu…Với từng loại nhung hươu khác nhau cũng có cách sử dụng khác nhau với người dùng. Thông tin chi tiết sau sẽ giúp bạn sử dụng nhung hươu một cách hiệu quả hơn.

Mỗi loại nhung hươu có cách sử dụng khác nhau
Mỗi loại nhung hươu có cách sử dụng khác nhau

Bột nhung hươu

Nếu bạn muốn sử dụng viên uống nhung hươu hoặc bột nhung với liều lượng phù hợp khoảng 1-3g/1 lần dùng chia đều làm 3 lần trong ngày.

Trẻ em suy dinh dưỡng, chậm lớn, còi xương, người mắc chứng liệt dương, tiểu đêm nhiều, huyết áp thấp nên dùng khoảng 0,5 – 1g cho vào quả trứng gà rồi đem hấp chín, sử dụng vào thời điểm lúc sáng sớm khi bụng còn đói. Dùng liền trong khoảng 20 ngày sau đó nhưng sử dụng một thời gian rồi mới dùng tiếp.

Rượu nhung hươu tươi

Loại này nên sử dụng 20g nhung hươu tươi thái lát ngâm với 500ml rượu ngon trong 2 tuần. Dùng mỗi ngày khoảng 1-2 muỗng cà phê trước bữa ăn chính, giúp bạn có cảm giác ngon miệng hơn. Với loại này rất phù hợp dùng cho những nam giới mắc chứng thận suy, di tinh, liệt dương, đau lưng, mỏi gối…

Sử dụng Rượu nhung hươu tươi phù hợp
Sử dụng Rượu nhung hươu tươi phù hợp

Ngoài ra cũng có thể ngâm nhung hươu Siberia khoảng 20g với những vị thuốc bổ như đương quy, hoài sơn, bạch thược, ba kích, câu kỷ (20g mỗi loại) với 1.5-2 lít rượu nhằm tăng cường bổ tinh lợi huyết. Mỗi ngày chỉ nên uống 3 lần khoảng 1 muỗng canh trước các bữa ăn và trước khi đi ngủ.

Cháo nhung hươu

Để nấu cháo nhung hươu rất đơn giản dùng khoảng 3-5g nhung hươu tươi thái lát đem nấu cháo vừa ăn. Bạn cũng có thể xay nhỏ cho dễ sử dụng, khi tắt lửa cho thêm ít hàng nướng tạo hương vị thơm ngon cho cháo và bớt mùi tanh của nhung hươu hơn.

Nấu cháo nhung hươu đơn giản và bổ dưỡng
Nấu cháo nhung hươu đơn giản và bổ dưỡng

Để chế biến nhung hươu cần tuân theo quy trình đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng từ khâu loại bỏ lông mao đến khâu sử dụng. Nhung hươu tươi non mềm vừa cắt xong là loại có chứa nhiều dưỡng chất hơn cả, độ tươi ngon không loại nhung sấy nào có thể sánh bằng. Khi không sử dụng hết nhung hươu hãy bảo quản đúng cách trong ngăn đá những lần sử dụng tiếp theo được đảm bảo hơn.

Những đối tượng người dùng mắc chứng tiêu chảy, dạ dày, cao huyết áp, viêm thận…tuyệt đối không nên sử dụng. Còn nếu trẻ em muốn dùng hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa vì trong nhung hươu nhiều chất dinh dưỡng khiến cơ thể trẻ khó hấp thụ hết.

Nguồn :trungthaosamnhung.com

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453