Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»4 cách mách bạn chọn nấm linh chi Hàn Quốc thượng hạng

Cập nhật :02/10/2017 10:22

Nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng là một trong những loại thượng dược có lợi cho sức khỏe được người xưa trân trọng sử dụng. Để nhận biết được nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng đảm bảo thì bạn cần tham khảo những thông tin về sản phẩm cùng những cách hiệu quả chọn được loại nấm chất lượng nhất.

chọn nấm linh chi Hàn Quốc thượng hạng
Chọn nấm linh chi Hàn Quốc thượng hạng
Chọn nấm linh chi Hàn Quốc qua màu sắc

Loại nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng cần có những tiêu chuẩn sau: nếu là nấm linh chi đỏ phải có màu đỏ tươi xen lẫn gam vàng và trắng. Nấm linh chi đến khi trưởng thành giữ nguyên màu trắng tự nhiên, mặt trên màu nâu đỏ sậm, được che phủ bởi một lớp baof tử, khi thái hoặc nghiền thì linh chi phải rắn và có mặt cắt mịn.

Khách hàng không nên mua nấm linh chi có mặt trên bóng loáng, nâu xỉn, mặt dưới loang lổ, ố xanh, ố vàng, nấm nhẹ và xốp.

Dựa vào lượng bào tử

Những loại nấm linh chi chất lượng thường có lượng bào tử nhiều, những địa chỉ uy tín là nơi bán nấm linh chi tin cậy và đảm bảo nhất. Hiện nay có rất nhiều sản phẩm nấm linh chi có mặt trên thị trường không rõ nguồn gốc, xuất xứ rất dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nấm linh chi có lượng bào tử nhiều thì càng chất lượng
Nấm linh chi có lượng bào tử nhiều thì càng chất lượng

Dựa vào độ ẩm của nấm linh chi

Loại nấm linh chi nên chọn để mua là nấm linh chi Hàn Quốc phải có độ ẩm thấp khoảng 10%. Lúc này bạn mua nấm linh chi lấy mặt dưới của 2 tai nấm gõ vào nhau, nấm có độ ẩm càng ít thì tiếng kêu càng đanh giòn.

Loại nấm không chất lượng đó là nấm linh chi sấy ở nhiệt độ quá cao khiến dược liệu quý mất hết và có chất bảo quản có hại như lưu huỳnh.

Chọn nấm linh chi dựa vào mùi vị

Nấm linh chi Hàn Quốc chính hãng thường có mùi thơm cùng vị đắng đặc trưng. Nấm linh chi chất lượng khi cắt ra thử thường có vị đắng và gây, khi nấu nước vị đắng này sẽ nhạt dần đi. Những loại nấm linh chi kém chất lượng thường có vị đắng bất thường, không tự nhiên hoặc có mùi chua, ẩm mốc.

Nấm linh chi chính hãng khi nấu vị đắng sẽ nhạt dần đi
Nấm linh chi chính hãng khi nấu vị đắng sẽ nhạt dần đi

Những cách nhận biết nấm linh chi Hàn Quốc chất lượng trên giúp khách hàng dễ dàng mua được loại nấm chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn trong quá trình sử dụng. Cùng với những mặt hàng thực phẩm bổ sung khác trên thị trường thì nấm linh chi cũng rất dễ bị làm giả, bán với giá rẻ dẫn tới nhiều người mắc phải tình huống “tiền mất tật mang”.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453