Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»An cung ngưu hoàng hoàn là gì và mua ở đâu Hà Nội?

Cập nhật :07/27/2016 15:54

An cung ngưu hoàng hoàn là gì và mua ở đâu Hà Nội? 

An cung ngưu là gì? Là câu hỏi của rất nhiều khách hàng hiện nay khi mới nghe về tên sản phẩm hoặc chỉ nghe về tác dụng của sản phẩm với chứng tai biến mạch máu não, đột quỵ, cao huyết áp mà không biết rõ nguồn gốc. Bài viết sau giúp bạn đọc hiểu hơn về an cung ngưu hoàng hoàn cũng như địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm an cung chất lượng.


An cung ngưu được làm từ rất nhiều loại thảo dược quý hiếm.

Vậy hãy đi tìm An cung ngưu hoàng hoàn là gì?

An cung ngưu hoàng hoàn có nguồn gốc chính thống từ nhà thuốc Đồng Nhân Đường được thành lập vào năm 1669 chuyên cung cấp các phương thuốc quý cho các vị vua nhà Thanh. Một trong những bí quyết gia truyền của Nhà thuốc Đồng Nhân Đường là lược ra 11 dược liệu quý hiếm do danh y Ngô Cúc Thông sáng chế và chỉ có Đồng Nhân Đường mới biết được. 11 loại dược liệu quý hiếm được làm thành phần trong một sản phẩm có tên an cung ngưu hoàng hoàn.

Hiện nay, công thức an cung ngưu hoàng hoàn và ngưu hoàng thành tâm của công ty Đồng Nhân Đường được Bộ Y tế Trung Quốc bảo hộ độc quyền và được coi là tài sản bí mật quốc gia của công ty này. 

An cung ngưu – Đồng Nhân Đường được xem là tài sản bí mật quốc gia.

An cung ngưu hoàng hoàng Trung Quốc là sản phẩm bồi bổ và phòng bệnh cho người bình thường. Còn đối với những người mắc bệnh tim mạch, đái tháo đường, tắc động mạch vành, bệnh tai biến mạch máu não.. kèm chứng cao huyết áp dễ xảy ra đột quỵ thì cần dùng an cung ngưu những lúc nguy cấp nhằm giảm nhẹ mức độ của bệnh tình. Tuy nhiên, việc sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để đảm bảo an toàn và đúng liều lượng sử dụng.

Mua an cung ngưu hoàng hoàn ở đâu Hà Nội?

Mua An cung ngưu hoàng hoàn tại Hà Nội nên đến những showroom lớn, đại lý uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm mang thương hiệu, chất lượng cao, có giấy tờ, các thông tin về sản phẩm rõ ràng và được Bộ Y tế cấp phép có giấy chứng nhận rõ ràng.

công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn được người dân tin tưởng nên nhiều đối tượng đã lợi dụng tâm lý khách hàng làm giả sản phẩm bán với giá thành thấp. Tuy nhiên chất lượng của những loại an cung ngưu hoàng hoàn giả mạo thì không ai có thể đảm bảo. Vì vậy khách hàng tuyệt đối không mua an cung ngưu hoàng hoàn tại Hà Nội ở những nơi bán rong, bán lẻ…không có nguồn gốc rõ ràng.

Xem chi tiết hơn về công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tu-van-suc-khoe/tac-dung-cua-an-cung-nguu-hoang-hoan-901

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453