Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Bà bầu có nên uống nước sâm?

Cập nhật :06/23/2014 10:34

Mùa hè nắng nóng khiến ai cũng thấy khó chịu, mệt mỏi nhất là những bà bầu. Nhiều bà bầu thường giải nhiệt bằng cách uống nước sâm. Tuy vậy, vấn đề bà bầu có nên uống nước sâm không vẫn đang là vấn đề gây tranh cãi.

Lợi ích của nhân sâm

Nhân sâm là thảo dược có chứa thành phần ginsenosides có lợi cho sức khỏe. Từ cổ xưa, nhân sâm được dùng như bài thuốc Đông y để tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng của hệ miễn dịch và giảm nguy cơ ung thư. Ngoài ra, nhân sâm còn có tác dụng làm giảm các triệu chứng của bệnh tim mạch, giảm nồng độ cholesterol, lượng đường máu trong cơ thể bệnh nhân bị tiểu đường và là làm giảm mệt mỏi, tăng sức chiu đựng về tinh thần và thể chất của con người.ác dụng chống lão hóa tế bào, thúc đẩy quá trình sinh tổng hợp

Nhân sâm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Nhân sâm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe

Người xưa thường dùng sâm như một vị thuốc giúp " cải lão hoàn đồng" do nhân sâm có thành phần protein có khả năng kích thích tế bào mới phát triển, phòng ngừa lão hóa. Đồng thời là phương thuốc có tác dụng kích thích cơ chế miễn dịch của cơ thể, giúp chống lại bệnh nhiễm trùng, là phương thuốc phòng bệnh.

Bà bầu có nên uống nước sâm?

Tiến sĩ Louis Chan - trưởng nhóm nghiên cứu thuộc Đại học Trung Quốc tại Hồng Kông khuyến cáo:" Trước khi các tác hại của nhân sâm đối với bà bầu chưa được rõ ràng, bà bầu không nên uống nước sâm, đặc biệt là bà bầu mang thai ở tháng thứ 3".

Theo các cuộc điều tra vào năm 2001, có khoảng 9% các bà bầu mang thai trên thế giới dùng bổ sung dược thảo trong quá trình mang thai, đặc biệt có khoảng 10% phụ nữ châu Á thích uống nước sâm vì nghĩ rằng " phàm những thứ gì có lợi, thì dùng càng nhiều sẽ càng tốt". Mặc dù vậy, điều nguy hiểm là nếu dùng không đúng liều lượng có thể sẽ đẩy nguy cơ gây quái thai và sẩy thai là rất cao.

Bà bầu không nên uống nước nhân sâm

Bà bầu không nên uống nước nhân sâm

Bà bầu không nên uống nhân sâm vì Theo quan niệm của Đông y học, phụ nữ khi có thai không nên sử dụng đến phương pháp nhân sâm “đại bổ” bởi chúng có thể sẽ tạo nên sự dư thừa, gây cản trở cho quá trình chuyển hóa của thai nhi. Ngoài ra, nhân sâm là thứ thuốc bổ nên khi dùng nhiều, bà bầu có thể sinh ra một số chứng bệnh ở tì vị, trở nên phiền táo ( mất ngủ, tay chân buồn bực, tức ngực, có nhiều đờm, lưỡi dày nhớt màu đỏ rêu) trong miệng mọc mụn.

Ngoài ra, các bác sĩ cũng khuyên bà bầu không nên dùng nhân sâm, nguyên nhân là do, nếu phụ nữ mang thai sử dụng nhiều nhân sâm thì dễ xuất hiện các hiện tượng như nôn mửa, phù nước, tăng huyết áp… thậm chí trong một số trường hợp sẽ bị xuất huyết âm đạo có thể dẫn đến sảy thai.

Chính vì thế, nếu bà bầu mới mang thai 3 tháng thì không nên sử dụng hoặc uống nước sâm để tránh những biến chứng. Nếu bà bầu muốn uống nước sâm thì đến giữa thai kì, bà bầu nên đến bác sĩ để được tư vấn, nếu dùng thì chỉ nên dùng liều lượng ít (không quá 100g) và sử dụng trong thời gian ngắn, tránh sử dụng liên tục và thường xuyên.

Mặc dù không nên uống nước sâm nhưng các loại sản phẩm nước uống từ sâm như hồng sâm hoặc nước ép hồng sâm lại được khuyến khích bà bầu nên dùng, đặc biệt là các loại nước ép hồng sâm Hàn Quốc. Loại nước ép này được cô đặc từ Hồng sâm 6 tuổi trong điều kiện tối ưu để lấy được tinh chất cô đặc. Nó giữ được vị độc đáo của hồng sâm nhưng không phải bỏ công hầm để lấy tinh chất.

Tinh chất nước Hồng sâm cao cấp và các thảo dược thiên nhiên như táo, bạch truật, quả schizandra, và đường fructose thiên nhiên có tác dụng bồi bổ sức khỏe, tăng cường sinh lực, và là thực phẩm chức năng rất tốt cho thai nhi và bà bầu.

Tham khảo thêm một số sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc tại đây <<<<

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm này, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453