Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Bà bầu uống nước sâm được không

Cập nhật :05/29/2014 11:14

Bạn đang là thai phụ và bạn có nhu cầu uống nước sâm. Nhưng bạn băn khoăn không biết, liệu bà bầu uống nước sâm có được không và có gây hại gì cho cơ thể không?

Một số tác dụng của sâm

Thành phần ginsenosides trong nhân sâm Hàn Quốc được chứng minh là thành phần có lợi cho sức khỏe làm giảm nồng độ cholesterol, giảm các triệu chứng của bệnh tim, giúp con người khỏe mạnh hơn tăng cường hệ miễn dịch và thậm chí làm giảm nguy cơ ung thư, đồng thời làm giảm mệt mỏi, tăng sức chịu đựng về tinh thần và thể chất.


Nước nhân sâm có tác dụng tốt cho sức khỏe

Bà bầu uống nước sâm được không


Nhu cầu uống nước sâm của bà bầu là tình trạng chung của rất nhiều bà bầu bởi họ quan niệm, nhân sâm tốt như thế, chắc chắn sẽ giúp con họ thông minh, không mắc những bệnh sơ sinh…và khi sinh sẽ dễ chuyển dạ hơn. Tuy nhiên, với kiểu bồi bổ thai nhi này của các bà bầu thì việc uống nước sâm liệu có đúng? Liệu bà bầu uống nước sâm được không?

Bà bầu không nên uống nhân sâm

Bà bầu không nên uống nhân sâm

Theo các nghiên cứu mới nhất của các nhà khoa học tại Mỹ và Hồng Kông cho thấy, sử dụng thành phần ginsenoside Rb1 có thể gây dị tật trên phôi thai chuột. Do đó, các bác sĩ khẳng định, bà bầu không được uống nhân sâm, đặc biệt là những bà bầu đang mang thai tháng đầu tiên của thai kỳ. Nếu phụ nữ mang thai mà uống nhiều nước sâm thì dễ xuất hiện các hiện tượng như nôn mửa, phù nước, tăng huyết áp… thậm chí trong một số trường hợp sẽ bị xuất huyết âm đạo có thể dẫn đến sảy thai hoặc những người đang chuyển dạ sắp sinh sẽ làm cho thai nghẹt thở dẫn đến lưu thai. Ngoài ra, không chỉ các bà bầu không được uống nước sâm mà người mẹ đang trong giai đoạn cho con bú cũng không nên dùng nước sâm vì nhân sâm có khả năng gây tử vong trẻ em khi đang bú.

Vì thế, thay vì uống nước sâm, bà bầu nên tìm các loại thực phẩm bổ dưỡng khác và an toàn cho thai nhi như dùng tổ yến sơ chế, hoặc yến khánh hòa là tốt nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về tác dụng của nhân sâm, độc giả vui lòng liên hệ theo hotline dưới đây của trungthaosamnhung.com tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453