Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Bật mí 3 tác dụng không ngờ của yến sào với sức khỏe nam giới

Cập nhật :09/10/2018 13:53

Yến sào là loại thực phẩm giàu dưỡng chất, cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng dồi dào nhờ cơ chế bổ sung và tái tạo năng lượng cho cơ thể người dùng. Yến sào có thể sử dụng cho mọi đối tượng: người già, phụ nữ, trẻ em,… Đặc biệt là nam giới nếu sử dụng yến sào sẽ đem lại hiệu quả sức khỏe rất tốt. Dưới đây là các tác dụng của yến sào đối với nam giới bạn đọc nên tham khảo.

Yến sào giúp cơ thể nam giới thêm cường tráng, khỏe mạnh

Đây là tác dụng đầu tiên của yến sào đối với nam giới. Công dụng này là nhờ vào lượng acid amine methionine chiếm tới 0.46% trong loại thực phẩm này.
Methionine là loại acid amine cần thiết trong việc phát triển cơ bắp nam giới. Sở dĩ như vậy là vì nó giúp kích thích quá trình phân hủy và đốt cháy các chất béo diễn ra nhanh hơn. 

Tác dụng của yến sào đối với nam giới
Tác dụng của yến sào đối với nam giới

Cơ thể nam giới có nhu cầu về acid amine methionine không nhiều, nhưng lại lớn hơn ở nữ. Tuy nhiên, ở những thực phẩm thông thường lại không cung cấp được loại acid amine này cho nam. Để tăng cường hiệu quả của quá trình tập luyện thể hình, các bài tập tăng cơ nam giới nên sử dụng yến sào. Có như vậy, cơ bắp nam giới mới phát triển nhanh chóng và loại bỏ được mỡ thừa không cần thiết. Sử dụng yến sào chính là giải pháp tối ưu cho nam giới.

Yến sào giúp nam giới có tinh thần minh mẫn

Nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản, Hàn Quốc đã chỉ ra yến sào có chứa lượng lớn Acid amin Phenylalanine (4,5%), Acid amin Threonine (khoảng 4,74%) và Acid amin Trytophan (khoảng 2,26%). Đây đều là những dược chất quan trọng, đóng góp lớn vào sức khỏe và trí nhớ của nam giới.

Yến sào là thực phẩm chứa nhiều dược chất quý
Yến sào là thực phẩm chứa nhiều dược chất quý

Acid amin Phenylalanine có trong yến sào giúp tăng cường trí nhớ, tác động tới hoạt động của não bộ. Các acid amine này còn giúp cho hoạt động của xung thần kinh được dẫn truyền, hỗ trợ bồi bổ trí não hiệu quả.

Acid amin Threonine của yến sào có tác dụng hỗ trợ hình thành các collagen và elastin hiệu quả. Đây đều là những chất có chức năng liên kết tế bào hiệu quả. 

Ngoài ra, Acid amin Trytophan của yến sào giúp tác động vào hệ thần kinh. Nhờ đó, hệ thần kinh thêm hoạt động tích cực, tinh thần nam giới thoải mái và làm việc hiệu quả.

Như vậy, yến sào có rất nhiều lợi ích sức khỏe đặc biệt là đối với nam giới. Để mua yến sào chính hãng bạn có thể truy cập tại website: http://trungthaosamnhung.com/

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453