Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Các loại bình thủy tinh Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Cập nhật :05/14/2018 10:03

Các loại bình thủy tinh Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Bình thủy tinh là mặt hàng ngày càng phát triển do nhu cầu tiêu dùng lớn ở một số quốc gia Châu Á. Tại Việt Nam, có nhiều mặt hàng bình thủy tinh khác nhau như bình thủy tinh nội địa sản xuất, bình thủy tinh nhập khẩu Trung Quốc, Hàn Quốc. Trong phân khúc bình thủy tinh cao cấp, sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc được xem là nổi bật nhất hiện nay với nhiều kiểu dáng, kích cỡ và chất lượng độ bền tuyệt vời. Dưới đây là một số sản phẩm bình thủy tinh Hàn Quốc người tiêu dùng có thể tham khảo.

- Bình thủy tinh Hàn Quốc Yongcheon Glass

Bình thủy tinh Hàn Quốc có nhiều loại khác nhau
Bình thủy tinh Hàn Quốc có nhiều loại khác nhau

Yongcheon là thương hiệu lâu đời nhất tại Hàn Quốc, cũng là thương hiệu bình Hàn Quốc được ưa chuộng được xuất khẩu đi nhiều nơi và được nhiều người biết đến hơn cả, Mang đặc trưng được ưa chuộng và sử dụng nhiều, và rất dễ tìm mua tại Việt Nam. Đặc điểm của thương hiệu Yongcheon Glass  là sự đa dạng mẫu mã các loại bình thủy tinh cao cấp (đa dạng từ loại có van/vòi/valve đến dung tích/thể tích), và giá thành rất cạnh tranh so với các mẫu bình cao cấp khác, rất nhiều mẫu bình được nhiều cửa hàng bình thuỷ tinh Hàn Quốc đưa vào kinh doanh.

- Bình thủy tinh Hàn Quốc Jinsung Glass

Loại bình Jinsung Glass là thương hiệu mới nổi với nhiều mẫu mã đa dạng đa chủng loại kích cỡ điều mà bình thủy tinh Jinsung đem lại lựa chọn mới một phần là bởi những họa tiết trang trí ở phần nắp bình vô cùng độc đáo và bắt mắt. Như các bạn đã biết bình Yongcheon cỡ bình lớn nhất là 73 lít là loại to nhất nhưng bình Jinsung mẫu bình lớn nhất là 92 lít. Bình Jinsung tập chung chú trọng vào kiểu dáng và chất lượng, chú trọng tới phần nhựa cao cấp ở nắp và đế bình. Hầu hết các mẫu bình Jinsung có màu sắc sáng hơn so với các loại bình Hàn Quốc cao cấp khác. Điểm trừ ở loại bình này đó là hiện nay còn chưa được xuất khẩu đi nhiều nơi nên loại bình này còn ít người biết tới.

- Bình thủy tinh Hàn Quốc Kumgang Glass

Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
Chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng

Kumgang Glass là thương hiệu bình thủy tinh thứ 3 tại Hàn Quốc và đang dần được người tiêu dùng Việt biết đến. Để cho ra sản phẩm bình đảm bảo tiêu chuẩn, sản phẩm của Kumgang đảm bảo được các yếu tố chất lượng bao gồm màu sắc, độ trong sáng, âm thanh khi tác động vào vỏ bình và độ bền. Với một sản phẩm độ bền cao, hình thức đẹp mắt, người tiêu dùng có thể lựa chọn với mức giá khá đắt khi nhắm tới thương hiệu Yongcheon tuy nhiên chỉ phải bỏ ra số tiền ít hơn khi chọn Kumgaang Glass.

Trên đây là 3 trong số nhiều sản phẩm bình thủy tinh tại Hàn Quốc có mặt ở thị trường Việt Nam. Bình thủy tinh dạng này có thể áp dụng để ngâm dược liệu hay các loại quả. Hình thức bình đẹp rất phù hợp với nhu cầu trưng bày, làm đẹp không gian hoặc làm quà biếu tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, cấp trên. Tham khảo thêm nhiều sản phẩm bình thủy tinh cao cấp tại http://trungthaosamnhung.com .

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453