Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách chọn nấm linh chi chất lượng cao, đảm bảo an toàn

Cập nhật :12/01/2016 09:48

Cách chọn nấm linh chi chất lượng cao, đảm bảo an toàn giúp khách hàng an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Nấm linh chi là một trong những loài thảo dược tự nhiên được con người tìm thấy trong tự nhiên và nuôi trồng thành công mang lại loại thực phẩm bổ sung không thể thiếu trong việc bảo vệ sức khỏe.



Nấm linh chi chất lượng đảm bảo an toàn cao.

Cách chọn nấm linh chi chất lượng, đảm bảo an toàn

Có rất nhiều cách chọn nấm linh chi chất lượng. Thị trường hiên nay thường có nấm linh chi trồngnấm linh chi tự nhiên, để nhận biết được loài nấm an toàn khách hàng hãy chú ý đến những cách sau:

- Không nên dùng những loại nấm linh chi nghìn năm vì những loại này thường bị phân tán bào tử, có thể chứa độc tố.

- Nên chọn những sản phẩm nấm linh chi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng,  được nhập chính hãng là nấm linh chi Hàn Quốc hay Nhật Bản có giấy tờ, giấy chứng nhận đi kèm.

- Nấm linh chi Việt Nam cũng là một lựa chọn sáng suốt vì nấm được thuần hóa, nhân giống thành công, là sản phẩm an toàn cho sức khỏe của bản thân và gia đình bạn.

Khi chọn nấm linh chi cần kiểm tra giấy tờ đầy đủ

Khi chọn nấm linh chi cần kiểm tra giấy tờ đầy đủ.

Chuyên gia nói gì về nấm linh chi?

Sản phẩm Nấm linh chi cao cấp từ lâu đã được ghi nhận như một loại dược liệu quý hiếm được trân trọng và sử dụng. Cuốn sách cổ “bản thảo cương mục”  của đời nhà Minh năm 1590 đã ghi lại về nấm linh chi “ăn nhiều lần cơ thể nhẹ đi mà không già, sống lâu như thần tiên”. Năm 1720-1791 Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác cũng đã sử dụng nấm linh chi nhằm tăng cường sức khỏe cũng như đề phòng nhiều loại bệnh.

Thạc sĩ, Cồ Thị Thùy Vân, chuyên gia về nấm thuộc Trung Tâm Công nghệ sinh học thực vật- Viện di truyền nông nghiệp cho biết: việc nuôi trông nấm linh chi tại Việt Nam đang phát triển rất mạnh, các nhà khoa học đã sưu tập và phân được giống có nguồn gốc tự nhiên nhất ở Việt Nam…Phương pháp này bước đầu đã mang đến những thành công đáng kể, năng suất mang lại là rất lớn. Đặc biệt những giá trị của nấm linh chi Việt Nam được đưa đi nghiên cứu và kết quả có nguồn dưỡng chất không thua kém gì những nước nổi tiếng như Hàn Quốc.

Những kinh nghiệm trên giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm để chọn mua nấm linh chi chất lượng, an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên cần dùng đúng liều lượng phù hợp để có công dụng cao hơn.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453