Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Cách sử dụng nhân sâm ngâm rượu như thế nào?

Cập nhật :05/13/2014 16:36

Nhân sâm có rất nhiều cách dùng như ngậm tan, pha trà uống, sắc uống, nấu cháo ăn, nhân sâm ngâm rượu.... Trong đó, phổ biến nhất vẫn là cách dùng nhân sâm ngâm rượu. Vậy cách sử dụng nhân sâm ngâm rượu như thế nào để mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng đây?

Nhân sâm là loại thảo dược đứng đầu của các loại " thượng phẩm" có nghĩa là loại thảo dược tốt mà hoàn toàn không gây ra độc tính. Nhân sâm có công năng tuyệt vời trong việc đại bổ nguyên khí, định thần, ích khí sinh tân, chủ yếu dùng để bổ khí, chống lại các trường hợp bị suy giảm, mệt mỏi, vô lực.

Nhân sâm ngâm rượu không những có tác dụng tăng cường sự hoạt động của thần kinh mà còn giúp điều hòa và ổn định tim mạch, nhất là những người thường xuyên phải hoạt động căng thẳng và chịu nhiều áp lực công việc.

Mặc dù vậy, nhân sâm ngâm rượu không nên dùng cho một số đối tượng như: phụ nữ mang thai, người bị cao huyết áp, rối loạn tiêu hóa, đau bụng co hàn, xơ vữa động mạch... Dùng cho những trường hợp này sẽ gây ra tác dụng phụ cho người sử dụng.

Trước khi ngâm rượu nhân sâm, bạn cần phải lưu ý một số các bước dưới đây:

- Trước khi cho nhân sâm Hàn Quốc vào ngâm rượu, bạn nên dùng bàn chải chải sâm từ đầu sâm đến rể với nước cho đến khi ra sạch đất rồi để khô sau khi rửa sạch khoảng 30 phút.

- Có thể để cả củ nhân sâm để ngâm hoặc thái lát để ngâm rượu. Tốt nhất là nên ngâm vào rượu trắng và thời gian ngâm càng lâu càng tốt.


Nhân sâm Hàn Quốc ngâm rượu
Nhân sâm Hàn Quốc ngâm rượu

Hiện nay, có một số cách ngâm rượu nhân sâm như ngâm nhân sâm với linh chi, câu kỳ tử, hoàng kỳ, đông trùng hạ thảo...đều mang lại rất nhiều tác dụng về sức khỏe cho người sử dụng.

Rượu nhân sâm - Nấm linh chi được ngâm chỉ trong 2 tuần là có thể dùng được. Cách sử dụng nhân sâm ngâm rượu linh chi như sau: mỗi lần dùng một cốc nhỏ, ngày dùng hai lần. Món rượu này có tác dụng chữa: mất ngủ, tình trạng ăn uống kém, người suy nhược sau cơn bệnh...

Rượu nhân sâm ngâm kỳ tử được ngâm trong vòng một tháng sau . Sau đó thì được gạn lọc, lấy nước dùng, đây là loại rượu thuốc có tác dụng bổ ích khí huyết, hiệu nghiệm thấy rõ đối với các chứng như: suy nhược lâu ngày ăn kém, mất sức, ra mồ hôi trộm, mất ngủ, choáng váng, đau lưng...

Nhân sâm ngâm rượu hoàng kỳ là bài thuốc có tác dụng bổ trung ích khí, cường tráng thân thể, tăng tuổi thọ và chống lão hóa, chỉ ngâm trong khoảng vài tuần là có thể sử dụng được.

Ngâm rượu nhân sâm mang lại nhiều tác dụng
Ngâm rượu nhân sâm mang lại nhiều tác dụng

Ngoài ra, thảo dược Đông trùng hạ thảo ngâm với rượu nhân sâm có công dụng bổ thận, tráng dương, dùng cho cơ thể bị suy nhược, giảm ham muốn tình dục, chỉ cần ngâm sau chừng 1 tháng dùng được, uống mỗi ngày 1 ly nhỏ.

Theo kinh nghiệm dân gian cho hay, nếu muốn dùng nhân sâm ngâm rượu, bạn nên chọn rượu trắng tốt nhất từ các công ty và nhà máy rượu có thương hiệu và uy tín và có giấy tờ Cục vệ sinh an toàn thực phẩm cấp chứng nhận để đảm bảo sức khỏe. Tuyệt đối không dùng rượu tại những nơi không rõ nguồn gốc hay những lò rượu nấu thủ công gia truyền, vì như vậy sẽ dễ gây ra ngộ độc.

Để mua sản phẩm nhân sâm tươi 6 năm tuổi ngâm rượu hãy nhấp vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-nhan-sam-han-quoc-tuoi-6-nam-tuoi-384

Liên hệ để được tư vấn trực tiếp và miễn phí tại hotline:  0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453