Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa ở TPHCM

Cập nhật :08/07/2014 09:15

Không phải bất cứ địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa ở TP HCM nào cũng cho khách hàng các sản phẩm yến sào chính hãng và đúng chất lượng nhất. Vậy đâu là địa chỉ tin cậy nhất hiện nay?

Tổ yến sào là gì?

Tổ yến sào hay yến sào có nguồn gốc từ tổ của con chim yến. Đây là loài chim chủ yếu sống trong các hang sâu hoặc các vịnh nhỏ, dọc bờ biển của các nước ở khu vực Đông Nam Á như: Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Philippines. Trong đó, Việt Nam là nước có chất lượng tổ yến tốt nhất trên thế giới và cũng là nước xuất khẩu tổ yến có giá cao nhất.

Tổ yến sào tại Tp Hồ Chí Minh

Tổ yến sào tại Tp Hồ Chí Minh

Tổ yến sào là tổ yến có hình dạng như cái bát to, gồm nhiều phiến mỏng được dệt từ nhiều sợi tơ bằng nước bọt chim yến và bện vào nhau, thời gian lấy được tổ yến sào vào khoảng 35-40 ngày. Việc lấy tổ yến sào cũng rất khó khăn bởi chúng chủ yếu là các tổ dính vào các thành hang động hoặc vách đá cheo leo và hiểm trở.

Hiện nay, người ta cũng nghiên cứu thành công phương pháp nuôi yến trong nhà, nhưng chất lượng chưa thực sự tốt như yến đảo. Trong các sản phẩm tổ yến thì yến sào Khánh Hòa là thương hiệu yến sào nổi tiếng nhất hiện nay.

Ngoài các sản phẩm tổ yến sào Khánh Hòa thô thì hiện nay người tiêu dùng cũng thường chọn mua các sản phẩm từ yến sào như: soup yến, nước yến sào sanest Khánh Hòa, yến sào nguyên chất...để đảm bảo hiệu quả dinh dưỡng và tiện lợi hơn khi phải di chuyển thường xuyên.  

Các bạn có thể tìm hiểu các loại sản phẩm tổ yến sào mà chúng tôi đang cung cấp theo dường dẫn: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/yen-khanh-hoa

Địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa ở TPHCM chính hãng

Thị trường Việt Nam hiện nay đã bắt đầu xuất hiện các sản phẩm yến sào Khánh Hòa giả. Yến sào Khánh Hòa giả còn gây hại rất lớn đến sức khỏe người tiêu dùng do chúng không phải là loại tự nhiên mà thường được tẩm hóa chất hoặc chất độc hại khi sử dụng. Vì vậy, khi tìm địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa ở TPHCM, người tiêu dùng chỉ nên chọn sản phẩm có dán nhãn thương hiệu, địa chỉ của đơn vị sản xuất và phân phối.

Cửa hàng bán yến sào ở tp Hcm

Cửa hàng bán yến sào ở TP HCM

Với những yêu cầu trên đây, trungthaosamnhung.com tin chắc rằng, chúng tôi là một trong các địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa ở TPHCM chính hãng tốt nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn nên chọn các sản phẩm yến sào của chúng tôi bởi những tiêu chí như sau:

- Giá cả rẻ nhất (do công ty là nhà phân phối và hợp tác trực tiếp với công ty yến sào Khánh Hòa).

- Sản phẩm đa dạng nhất, đảm bảo chất lượng nhất và sẵn sàng hoàn trả tiền 100% nếu không đúng như cam kết khi khách hàng mua hàng.

- Nhận giao hàng miễn phí tại nhiều nơi trong nội thành TP HCM và giảm giá với các đơn hàng có giá trị lớn.

Hãy liên hệ với chúng tôi - Địa chỉ bán yến sào Khánh Hòa uy tín nhất tại TPHCM tại địa chỉ:


Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453