Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lạm dụng đông trùng hạ thảo?

Cập nhật :09/29/2017 14:10

Đông trùng hạ thảo được biết đến với những công dụng quý hiếm điều này khiến nhiều người hiểm lầm rằng việc sử dụng loại dược liệu này càng nhiều càng tốt. Vì vậy, mà có những trường hợp lạm dụng đông trùng hạ thảo dẫn đến những hậu quả lớn.
Lạm dụng đông trùng hạ thảo có thể gây suy thận

Nhiều người nghĩ rằng trùng thảo là một dược phẩm có nhiều tác dụng tốt, nên tăng liều dùng cho chóng khỏi bệnh, dùng thời gian dài cho bổ, đẹp bền lâu.


Hãm trà đông trùng hạ thảo

Hãm trà đông trùng hạ thảo

Tuy nhiên, đây là một cách nghĩ vô cùng sai lầm bời tình trạng dùng quá liều, dùng trong thời gian dài mà không có chỉ định thì sẽ dẫn đến khả năng suy thận là rất cao bởi việc hấp thụ và đào thải của cơ thể không phù hợp với liều lượng đông trùng hạ thảo mà bạn đã sử dụng.

Vì vậy, việc sử dụng đông trùng hạ thảo hay một loại dược liệu nào cũng cần dùng đúng liều lượng mới mang lại hiệu quả cao và tác dụng đúng.

Sử dụng đúng mới mang lại hiệu quả cao

Trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa các chất quý hiếm như hydroxyethyl-adenosine, cordiceptic acid, cordycepin, adenosine, vitamin B1, B2, A, C…. có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh ho, hen suyễn, ung thư phổi, bệnh nhân lao,.. Tăng hệ miễn dịch, sức đề kháng chống lại bệnh tật.

Tuy nhiên, sử dụng đông trùng hạ thảo có thể mang lại những hiệu quả khác nhau với những cách dùng khác nhau, liều lượng khác nhau cho bạn.

Việc dùng đông trùng hạ thảo nấu súp hay hầm với baba, gà, thịt,... có tác dụng bồi bổ cơ thể hiệu quả. Các chuyên gia nói rằng tốt nhất không nên ăn trực tiếp đông trùng hạ thảo mà nên chế biến, nấu chính trong vòng 1-2h sẽ mang đến hiệu quả về dinh dưỡng cao nhất.

Dùng đông trùng hạ thảo bằng cách sắc nước uống, ngâm rượu (sau 30 ngày) cũng là một cách dùng hiệu quả mang đến nhiều tác dụng cho sức khỏe như tăng cường sinh lý, chữa chứng dfi tinh, xuất tinh sớm, di tinh, yếu sinh lý,... cho nam giới.

Bạn cần sử dụng với liều lượng thích hợp với công thức đúng mới mang lại hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo cách dùng như:

 Cháo đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể

Cháo đông trùng hạ thảo bồi bổ cơ thể

- Hãm trà uống: 1-2g trùng thảo hãm với nước sôi trong bình kín chừng 15-30 phút là dùng được. 1 mẻ này có thể hãm lại được 4 lần và cuối cùng thì ăn cả xác đông trùng hạ thảo.

- Ngâm rượu: 5-10g Đông trùng hạ thảo ngâm rượu trắng >40 độ tỏng bình thủy tinh để sau 30 ngày trong điều kiện thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Dùng 1 chén rượu nhỏ mỗi ngày trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp tăng cường sinh lực, bồi bổ sức khỏe tốt, người mới ốm dậy bình phục sức khỏe tốt.

Lời kết, luôn nhắc nhở người dùng nên dùng đúng liều lượng, cách thức để đạt hiệu quả. Đặc biệt cần mua được sản phẩm chất lượng, rõ nguồn gốc mới có thể nhận được những tác dụng hữu ích từ nó. Tránh dùng phải sản phẩm giả gây hại cho sức khỏe. 
>>>>> Tham khảo những sp đông trùng hạ thảo chất lượng,uy tín tại đây : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/dong-trung-ha-thao-chinh-hang

Lưu

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453