Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Giá bình rượu sâm là bao nhiêu?

Cập nhật :09/29/2017 10:50

Rượu sâm là một loại rượu quý không chỉ bởi tác dụng bồi bổ sức khỏe cho người dùng mà còn có giá tị trưng bày, thẩm mỹ cao. Vì vậy, nó rất được ưa chuộng dùng làm quà biếu sang trọng, ý nghĩa. Tuy nhiên về giá bình rượu sâm là nỗi lo của nhiều người bởi không phải ai cũng có đủ kinh tế để thưởng một bình rượu sâm...
Giá của bình rượu sâm sẽ phụ thuộc vào tình trạng, thể tích, loại sâm được ngâm bên trong. Vì vậy, nó có nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng, khả năng kinh tế của mình mà lựa chọn mua bình rượu sâm cho phù hợp nhé. Dưới đây là gợi ý một số những bình rượu sâm với nhiều mức giá khác nhau tại Công ty Onplaza Việt Pháp bạn có thể tham khảo.

Bình sâm tươi Hàn Quốc 2 củ

Bình sâm tươi Hàn Quốc 2 củ

Bình sâm tươi HQ ( 2 củ) 5,5L 

Giá khuyến mãi: 2.600.000 VND

Loại sâm được tuyển chọn tỉ mỉ từ những củ sâm tươi ở vùng Geumsan Hàn Quốc mang đến khả năng bảo vệ sức khỏe, giũ gìn tuổi xuân cho người dùng. Đồng thời đây là món quá ý nghĩa cho người thân và bạn bè. Phù hợp cho những người có thu nhập thấp. Giá bình rượu sâm có thể thay đổi theo từng thời điểm cụ thể.

Bình sâm 3 củ số 14 ( 8.5L)

Giá khuyến mãi: 3.900.000 VND

Loại bình sâm phù hợp cho mọi không gian từ lớn đến nhỏ, giá trị trưng bày cao, nâng tầm chủ nhân sở hữu và sự mến khách cho những ông chủ thường xuyên phải thiết đãi khách tại nhà. Vì vậy, giá trị về tinh thần và sức khỏe của nó là rất lớn.

Bình sâm Tiên 17L 

Giá khuyến mãi:  13.500.000 VND

Đây cũng là một bình sâm mang giá trị trưng bày cao. Đối với những người làm kinh doanh thì một Bình sâm Tiên trưng bày trong phòng làm việc hay sảnh đường cũng được xem là vật phẩm thu hút tài vận, mang may mắn đến cho chủ nhân của cơ quan đó. Vì vậy, giá thành của nó có vẻ nhỉnh hơn các loại khác.

Bình sâm nguyên củ số 8 (9L) 

Giá khuyến mãi: 6.200.000 VND

Không chỉ dừng lại ở tác dụng chăm sóc sức khỏe, phòng tránh bệnh tật mà bình rượu sâm nguyên củ còn là một vật phẩm trưng bày giàu tính thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng với giá thành hợp lý. Nhiều người có thể dễ dàng sở hữu cho mình một bình rượu sâm quý giá này.

 Bình sâm nguyên củ có vòi tiện lợi

 Bình sâm nguyên củ có vòi tiện lợi

Bình sâm tươi Triều Tiên 1000 năm 4.2L (1 củ)

Giá khuyến mãi:  1.900.000 VND

Hình thức củ sâm đẹp mắt với đường kính từ 5-7cm, dài 22-30cm. Bình đựng có chiều dài, rộng trung bình phù hợp với nhiều không gian trưng bày. Vì vậy, nó không kén không gian, rất dễ để lựa chọn để mua làm quà biếu kể cả khi bạn không biết gia chủ có những góc trưng bày nào mà vẫn có thể làm hài lòng người được tặng quà.

Bình sâm nguyên củ số 6 không van (10-13.5L) loại 4-6 củ

Giá khuyến mãi:  8.200.000 VND

Sản phẩm Bình ngâm sâm có khối lượng khá lớn từ 10-13.5L được sử dụng loại sâm 6 năm tuổi để ngâm cùng rượu ngon hảo hạng này phù hợp với những không gian lớn, sang trọng tại các tư gia, biệt thự và sảnh lớn.

Bình sâm nguyên củ số 6 có van (10-13.5L) Loại 4-6 củ 

Giá khuyến mãi: 8.200.000 VND

Bên cạnh giá tị trưng bày, tốt cho sức khỏe thì người dùng cũng rất hài lòng về tính tiện dụng của chiếc bình có van này. Bởi đây là bình lớn có trọng lượng khá nặng nên nếu để sử dụng thì chiếc van của nó là vô cùng tiện lợi cho việc lấy rượu ra khỏi bình.

Trên đây là một số loại bình rượu sâm và giá tham khảo bởi giá bình ngâm sâm có thể thay đổi sau khi hết đợt khuyến mại. Nếu có nhu cầu mua và sử dụng thì nhân cơ hội khuyến mãi này bạn có thể dinh cho mình một bình ngâm sâm ưng ý với giá thành thấp nhé!

>>>>> Cùng tham khảo những sp rượu sâm chất lượng tốt cho sức khỏe tại đây : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/ruou-sam


Lưu
Lưu
Lưu
Lưu

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453