Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Hiệu quả sử dụng nhung hươu cho người thiếu máu lên não

Cập nhật :11/07/2017 08:08

Hiệu quả sử dụng nhung hươu cho người thiếu máu lên não đã được các chuyên gia chứng nhận về tác động tích cực. Nhung hươu vốn là một trong những thượng dược được y học cổ truyền áp dụng trong các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh. Trong số những công dụng của nhung hươu không thể không kể đến công dụng tuần hoàn máu lên não.

Hiệu quả sử dụng nhung hươu cho người thiếu máu lên não

Từ lâu, khoa học, y học dinh dưỡng đã công nhận nhung hươu có hiệu quả làm tăng cả thể tích và lưu lượng tuần hoàn khắp cơ thể nhờ tác dụng tương tự như chất kích thích tạo hồng cầu, cải thiện khả năng vận chuyển oxi của hồng cầu bằng cách tăng khả năng thu nạp sắt của hồng cầu.

Nhung hươu tốt cho hệ tuần hoàn máu
 Nhung hươu tốt cho hệ tuần hoàn máu

Nghiên cứu trên thỏ bị thiếu máu tại Hàn quốc cho thấy chiết xuất nhung hươu làm tăng số lượng hồng cầu và kích thích tổng hợp hồng cầu. Tỷ lệ khôi phục số lượng hồng cầu xảy ra nhanh hơn ở thỏ bị thiếu máu sử dụng chiết xuất nhung hươu đỏ của New Zealand. Chính nhờ những minh chứng quan trọng này mà nhung hươu tốt cho việc cải thiện tuần hoàn máu não ở người.

Các thành phần trong nhung hươu tốt cho máu, đặc biệt là khả năng gia tăng hồng cầu, ổn định thành mạch, giúp máu lưu thông mà không gặp phải trở ngại nào. Ở phương Tây, đã có nhiều báo cáo về khuynh hướng sử dụng nhung hươu để làm tăng nồng độ chất sắt trong máu. Không chỉ tác động lên thiếu máu, nhung hươu còn hiệu quả lên huyết áp: làm thấp huyết áp động mạch do làm tăng giãn mạch ngoại biên từ đó cũng giúp lưu thông máu lên não được tốt hơn.

Sử dụng sản phẩm nhung hươu nào để cải thiện lưu thông máu não

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm nhung hươu khác nhau bao gồm nhung hươu tươi, nhung hươu khô, bột nhung hươu, viên nhung hươu và cao ban long,… Người tiêu dùng có thể tham khảo sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng, mục đích, và điều kiện kinh tế để có được sản phẩm ưng ý. Sản phẩm nhung hươu tươi thích hợp hơn cả nhờ hàm lượng dưỡng chất trong sản phẩm cao, hiệu quả tác động nhanh chóng.

 Lựa chọn sản phẩm nhung hươu chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe
Lựa chọn sản phẩm nhung hươu chất lượng cao để đảm bảo sức khỏe 

Tại thị trường Việt Nam, mua nhung hươu tươi không phải là quá khó khăn bởi hiện nay nhung hươu Hương Sơn đang được đẩy mạnh phát triển. Nhung hươu tươi Hương Sơn tốt nhưng để hiệu quả tốt hơn có thể tham khảo các sản phẩm nhung hươu tươi Siberia Liên Bang Nga.

Được đánh giá là sản phẩm nhung hươu tốt nhất thế giới hiện nay, nhung hươu Sebiria được khai thác từ những chú hươu khỏe mạnh, nuôi dưỡng trong môi trường tự nhiên. Sản phẩm nhung hươu Siberia hiện được phân phối tại nhiều đơn vị Việt Nam, người tiêu dùng nên chú ý chọn đơn vị uy tín để có được chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453