Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc có hiệu quả không

Cập nhật :07/01/2014 17:14

Sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc chủ yếu để làm quà biếu mà đã là quà biếu thì sản phẩm đó phải mang lại lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Vậy hồng sâm thái lát tẩm mật ong có hiệu quả không? Tác dụng ra sao?

Sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc thái lát tẩm mật ong được chế biến từ củ nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi theo phương pháp hấp cách thuỷ, sau đó tẩm mật ong rừng nguyên chất có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm cholestorol, chống lão hóa, tăng tuổi thọ. Vì thế, sản phẩm này rất tốt cho sức khỏe dành cho người không ăn được vị đắng của nhân sâm tươi.

Tác dụng và hiệu quả của hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc ra sao?

- Hồng sâm Hàn Quốc thái lát tẩm mật ong có tác dụng tăng cường sinh lực, giảm cholestorol, chống lão hóa, tăng tuổi thọ... làm cho tinh thần tỉnh táo, phù hợp với mọi lứa tuổi nhất là người làm việc căng thẳng, mệt mỏi, lo âu, người vừa trải qua phẫu thuật. - Là thuốc bổ toàn thân, tăng cường sinh lực, điều hòa hoạt động tim mạch, kích thích hoạt động trí não - Giải độc gan, trị viêm họng, hỗ trợ thuốc điều trị ung thư và dạ dày.- Phòng ngừa chứng mất trí nhớ ở người già, tăng cường thể lực và bồi bổ sức khỏe cho mọi người, mang đến cho mọi người một cơ thể khỏe mạnh,ngoài ra hồng sâm còn chống được sự lão hóa giúp mang đến cho người phụ nữ một làn da đẹp, hồng hào mịn màng.




- Ngoài ra, mật ong có chứa đến 80% đường và 20% còn lại bao gồm các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và ma-giê là dược liệu tự nhiên có tác dụng làm đẹp và tăng cường chống lão hóa, giảm thiểu và ngăn ngừa một số bệnh như cao huyết áp, nhiễm trùng da, tăn cường hệ miễn dịch vô cùng hiệu quả.

Hiệu quả với tất cả đối tượng


Hồng sâm lát tẩm mật ong Hàn Quốc không những là một thực phẩm bồi bổ cơ thể mà còn được xem là một vị thuốc quý vì vậy rất tốt cho mọi đối tượng đặc biệt là những lớn tuổi, sức khỏe suy giảm, và những người đang trong thời kỳ hồi phục sức khỏe sau khi bệnh.

Cách dùng hồng sâm thái lát tẩm mật ong hiệu quả

Đối với người sử dụng để bồi bổ sức khỏe:

-  Cắt lát để nhai hay uống giống như trà bằng cách ngâm vào nước nóng.

-  Có thể cắt lát, ngậm, nhai cả nuốt cả bã, hãm với nước sôi, chưng mật ong, hầm với gà….

-  Có thể ngâm lát hồng sâm với rượu hoặc mật ong nguyên chất sẽ mềm và dễ ăn hơn. Mật ong sau khi ngâm với hồng sâm thì dùng để uống với trà lipton vừa ngon vừa bổ dưỡng. Ngày dùng 2-3 lần, mỗi lần từ 3- 6g trước bữa ăn.

-  Vào mùa hè, để vào tủ lạnh, ngăn mát. Phần xác còn lại sau khi nấu vẫn có thể lấy ra nhai ăn được. Nên dùng khoảng 10g/ ngày là tốt nhất.



Cách dùng Hồng sâm thái lát

Đối với người sử dụng Hồng Sâm lát tẩm mật ong liên tục như là thuốc bổ:

-  Nấu sôi 55 - 65gr Hồng Sâm, 10g táo, 3g rừng với 1 lít nước trong khoảng 2h ở lửa nhỏ cho đến khi lượng nước còn 1/3.

-  Uống nước đã nấu giữa các bữa ăn, 3 lần trong ngày (300ml/lần).

-  Vì các thành phần trên vẫn còn có tác dụng sau lần nấu thứ nhất nên có thể nấu thêm 3 lần nữa.

-  Khi thêm những loại thảo dược khác nên điều chỉnh liều lượng theo toa thuốc của bác sĩ.

Người Hàn Quốc thường có câu " Nếu bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy mang theo bên người một củ hồng sâm tẩm mật ong, nó sẽ giúp bạn tan trở nên mạnh mẽ hơn".
Như vậy, sản phẩm hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc rất hiệu quả phải không bạn? Bạn còn chần chừ gì nữa mà không " mua ngay" cho mình sản phẩm này để làm quà biếu sếp, biếu người thân và bạn bè hoặc đơn giản là dùng để tẩm bổ sức khỏe cho bản thân?.

Tham khảo chi tiết sản phẩm Hồng sâm thái lát tẩm mật ong Hàn Quốc tại đây <<<<<

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sử dụng sản phẩm này và rất nhiều sản phẩm hiệu quả khác của Hàn Quốc như nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi, cao hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi, các sản phẩm nước ép hồng sâm....ngay hôm nay theo hotline của chúng tôi bạn nhé: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453