Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nhung hươu Siberia quý giá nhờ vị trí địa lý khí hậu thuận lợi

Cập nhật :01/06/2017 10:06

Nhung hươu siberia được xem là loại thượng dược quý hiếm trê thế giới vì có chứa nhiều dưỡng chất quan trọng với sức khỏe. Vị trí địa lý khí hậu vùng Altai Siberia khác biệt so với những nơi khác mang đến điều kiện sinh sống vô cùng thuận lợi cho đàn hươu ở đây. Thức ăn và môi trường sống là yếu tố làm nên tỉ lệ dưỡng chất đầy đủ cho nhung hươu siberia.

Nhung hươu Siberia quý giá nhờ vị trí địa lý khí hậu thuận
Nhung hươu Siberia quý giá nhờ vị trí địa lý khí hậu thuận

Tìm hiểu về vị trí địa lý, khí hậu vùng Altai Siberia

Altai Siberia là một trong những vùng đất thuộc Liên Bang Nga được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho môi trường sống thuận lợi để những đàn hươu hoang dã phát triển, sinh trưởng tốt. Lãnh thổ nơi đây rộng lớn với các khu công nghiệp rừng nguyên sinh, cùng các vùng núi và thảo nguyên lớn. Điều kiện khí hậu nơi đây khắc nghiệt nên thoát khỏi sự xâm chiếm của nên công nghiệp nên Altai Siberia vẫn là vùng núi thiên nhiên hoang dã.

Dãy núi Altai Siberia nằm ở trung tâm Châu Á, thuộc khu vực biên giới nước Nga, Kazakhstan, Mông Cổ và giáp một phần Trung Quốc. Dãy núi này có diện tích 16.175km2, được gọi là dãy núi vàng và trở thành di sản thế giới tự nhiên của Unesco.

Unesco nhận xét: Altai Siberia là khu vực tượng trưng cho chuỗi thảm thực vật hoàn hảo vô cùng đa dạng và phong phú: thảo nguyên, rừng-thảo nguyên, thực vật vùng phụ cận núi cao, thực vật vùng núi cao vô cùng đa dạng mà hiếm nơi nào có được.

Xem thêm : Có nên chọn nhưng hươu làm quà biếu

Chất lượng nhung hươu của vùng Altai Siberia

Nhiều nhà khoa học Nga đã nghiên cứu thành phần của nhung hươu Altai Siberia với nhung hươu các nơi khác. Kết quả nghiên cứu cho thấy nhung hươu siberia có phần trội hơn. Tinh chất nhung hươu Pantocrin hoàn toàn tốt cho sức khỏe được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng.

Tinh chất nhung hươu siberia hoàn toàn tốt cho sức khỏe
Tinh chất nhung hươu siberia hoàn toàn tốt cho sức khỏe.

- Những đàn hươu Altai Siberia được chăn thả ở những trang trại rộng lớn đến hàng trăm ha, điều kiện sống hoàn toàn hoang dã, nguồn thực ăn giàu dinh dưỡng như cỏ thơm, nấm và thảo dược quý hiếm. Vì vậy, nhung hươu siberia được đánh giá là có dưỡng chất lớn hơn so với nhung hươu ở những vùng khác.

Quy trình khai thác nhung hươu siberia hoàn toàn khoa học và dựa trên những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của đất nước Nga. Thời gian vào khoảng 40-45 ngày tính từ khi nhung hươu tươi bắt đầu nhú, mang những dưỡng chất dồi dào cho sức khỏe. Nếu khai thác nhung hươu sớm sẽ mang những chất béo nhiều hơn vào thời điểm khác. Chiều dài của nhung hươu tươi thường là 30-50cm và được phân làm 3 nhánh.

Chính vì thế, nhung hươu siberia được xem là loại thượng dược quý giá không chỉ ở nước Nga và còn trên thế giới. Công dụng của nhung hươu siberia được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng hàng ngày như một thực phẩm bảo vệ sức khỏe không thể thiếu.

Ngoài nhung hươu nga thì các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhung hươu việt nam : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/gioi-thieu-ve-nhung-huou-huong-son-ha-tinh-1276

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453