Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Nước yến có tác dụng gì?

Cập nhật :04/11/2014 13:55

Có rất nhiều loại Nước yến trên thị trường, chúng thường ở nhiều dạng khác nhau như dạng lon, dạng chai ... bất kì loại nào cũng tự mệnh danh cho mình là Nước yến bổ dưỡng. Vậy thực tế thì Nước yến có tác dụng gì?

Tác dụng của nước yến sào đối với người già

Các cơ quan chức năng trong cơ thể người già, đặc biệt là lứa tuổi trên 60 thường bị lão hóa hoặc ảnh hưởng nghiêm trọng, rất dễ mắc các loại bệnh tật. Nước yến sào là một trong các nguồn dinh dưỡng tự nhiên và đặc biệt hữu ích cho sức khỏe người già, người trung niên. Trong thành phần của nước yến sào có chứa các loại đạm 9 (protein) không béo, giúp người già đảm bảo nguồn dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Ngoài ra, trong nước yến sào có chứa tới 18 loại axit amin và 30 khoáng chất thích hợp để người già bổ sung vào chế độ dinh dưỡng vào ban đêm. Tuy nhiên, khi chọn nước yến sào cho người già, người mua nên chọn những loại nước yến ít đường hoặc loại nước dành cho những người bị bệnh tiểu đường chẳng hạn như: Nước yến sào Sanest không đường, nước yến sào nhân sâm... Nước yến chính là nguồn bổ sung dinh dưỡng tốt nhất dành cho người già để có được sức khỏe vào ngày hôm sau.

Nước yến sào có nhiều tác dụng tốt với con người
Nước yến sào có nhiều tác dụng tốt với con người

Tác dụng của nước yến sào đối với bà bầu

Các axit amin trong nước yến sào không chỉ có tác dụng hiệu quả đối với sức khỏe người già mà còn rất tốt cho bà bầu, phụ nữ mang thai. Ăn yến nhiều sẽ giúp thai nhi khỏe mạnh, có sức khỏe bình thường và thậm chí còn làm cho em bé trắng hồng và thông minh. Đối với bà mẹ, khi mang bầu thường hay bị rạn da, trong nước yến sào có chứa thành phần collagen giúp tái tạo lại vùng da bị rạn ở bụng hoặc các vùng da khác, giúp bà mẹ lấy lại làn da mềm mại và nhẹ nhàng như xưa. Cũng có nhiều trường hợp cho rằng, uống Nước yến là một trong những nguyên nhân khiến bà mẹ trắng hơn sau thời gian kiêng cữ.

Tác dụng của nước yến sào đối với phụ nữ

Khi bước vào tuổi 30, làn da của phụ nữ thường có xu hướng khô hơn và trở nên không còn độ ẩm cao khiến những nếp nhăn của phụ nữ bắt đầu xuất hiện. Nhờ có dưỡng chất threonine trong nước yến sào mà sau khi sử dụng, nước yến sẽ giúp phụ nữ hình thành collagen và elastin làm tái tạo làn da. Do đó, bạn sẽ lấy lại được làn da tươi tắn và cải thiện sức khỏe nhanh chóng. Ngoài ra, một số chuyên gia dinh dưỡng còn cho rằng, sử dụng nước yến sào còn giúp phụ nữ lấy lại vóc dáng thon thả như ý muốn.


Nước yến sào Sanest cao cấp Khánh Hòa

Tác dụng của nước yến sào đối với trẻ em

Nước yến sào có chứa các thành phần như: lysine và axit amin Phenylalamin có tác dụng hiệu quả trong việc tăng khả năng hấp thụ, giúp xương trẻ chắc khỏe, tăng cường ổn định thần kinh và trí nhớ. Chính vì thế, sử dụng nước yến sào thương xuyên sẽ rất tốt cho sự phát triển của bé nhà bạn trong quá trình khôn lớn và học tập.

Tác dụng của yến sào đối với nam giới

Trong nước yến sào có chứa thành phần Acid amin Methionine (0.46%). Đây là một trong những thành phần cần thiết giúp cơ thể và gân cốt nam giới săn chắc. Do các thành phần này có khả năng nhanh chóng phân hủy các chất béo. Bên cạnh đó, thành phần này còn giúp nam giới ưa hoạt động thể thao nhanh chóng lấy lại sinh lực, chống kiệt sức, viêm khớp và bệnh gan.

Nước yến sào không chỉ có tác dụng hiệu quả với người già, trẻ em, nam giới và phụ nữ mà còn có tác dụng hiệu quả với một số loại bệnh như: huyết áp, tiểu đường, tiêu hóa, đường ruột ... Nước yến có tác dụng chữa các bệnh về dạ dày, hen, lao, tiểu tiện nhiều lần vào ban đêm.

Đặc biệt, vào mùa hè, Nước yến còn là nguồn thực phẩm vô cùng hoàn hảo cho thời tiết nóng nực. Nó không chỉ đóng vai trò là nguồn dinh dưỡng mà chúng còn là nguồn giải khát vô tận giúp thanh lọc và làm mát cơ thể.

Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo người sử dụng nên uống các loại nước yến được chế biến từ các loại tổ yến nguyên chiếc thì sẽ tốt hơn là sử dụng các lọ nước yến đóng trong chai, lọ...

Nước yến Sanest
được chế biến bởi Công ty Yến Sào Khánh Hòa với nhiều loại khác nhau đang được bán trên thị trường,  có thế mạnh vượt trội về tính chất bổ dưỡng với chiết xuất từ tổ yến thiên nhiên. Vì vậy, Sanest không đơn thuần là một loại nước giải khát thông thường mà còn là nguồn lực bền vững cho sức khỏe.

Liên hệ trực tiếp để biết thêm thông tin chi tiết về tác dụng của Nước yến sào tại hotline: 0965 69 63 64  - (04) 66 849 833.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453