Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Ở đâu bán đông trùng hạ thảo tại Hà Nội

Cập nhật :07/10/2014 10:11

Đông trùng hạ thảo giá rẻ đang tràn ngập thị trường Hà Nội khiến người người tiêu dùng khó lòng đặt niềm tin vào các địa chỉ khi có nhu cầu mua sản phẩm này. Vậy ở đâu bán đông trùng hạ thảo tại Hà Nội chính hãng đây?

Một số thông tin về đông trùng hạ thảo

Thảo dược đông trùng hạ thảo là loại thảo dược tự nhiên chỉ sinh trưởng và phát triển ở vùng cao nguyên Thanh Tạng Trung Quốc và ven rìa dãy núi Hymalaya, nơi cao hơn mặt nước biển từ 3.000 đến 5.000m,có khí hậu trong lành và thuận lợi cho sự phát triển. Đông trùng hạ thảo chỉ được phát hiện vào đầu thế kỷ XV khi những người nông dân quanh đây phát hiện đông trùng hạ thảo có khả năng tăng cường giao phối của loài bò.

Thảo dược đông trùng hạ thảo

Thảo dược đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo được cả đông y biết đến và đánh giá rất cao vì tác dụng điều trị khá nhiều loại bệnh tật. Đông trùng hạ thảo thường được dùng để nhai trực tiếp, hầm cùng các món ăn, nấu cháo ăn, hãm nước trà....

Ở đâu bán đông trùng hạ thảo chính hãng tại Hà Nội?

Hiện nay, các địa chỉ bán đông trùng hạ thảo tại Hà Nội thường làm đông trùng hạ thảo giả bằng thân củ thạch thảo, bột ngô, bột lúa mạch hoặc con sâu chít không bị mốc hay nhiễm những loại nấm nguy hiểm. Nhưng về tính năng chữa bệnh, bổ dưỡng thì Đông trùng hạ thảo giả chỉ là con số 0, thậm chí còn có thể mang bệnh tật vào cho người sử dụng.

Đông trùng hạ thảo được bán chính hãng trong hộp sang trọng
Đông trùng hạ thảo được bán chính hãng trong hộp sang trọng

Để tìm hiểu địa chỉ ở đâu bán đông trùng hạ thảo tại Hà Nội, bạn hãy đến với trungthaosamnhung.com. Tại đây, bạn có thể lựa chọn tất cả các loại sản phẩm có giá từ thấp đến cao, phù hợp với mức thu nhập bình quân của gia đình bạn. Đặc biệt, mỗi sản phẩm đều có giấy phép chứng nhận của Bộ Y tế về Chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm tại đây.

bang gia dong trung ha thao

Trungthaosamnhung.com là thương hiệu nhập khẩu đông trùng hạ thảo được người tiêu dùng tin tưởng bình chọn thương hiệu vì sức khỏe Việt. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng luôn luôn tiếp xúc trau dồi kiến thức và không ngừng tiếp cận với những xu hướng công nghệ mới nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu khắc khe về tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm đông trùng hạ thảo.
 
Hiện nay, đông trùng hạ thảo nguyên con đang được bán tại trungthaosamnhung.com với từng mức giá và chất lượng con đông trùng khác nhau. Có loại 19 triệu đồng/ 20 gram, có loại đông trùng hạ thảo nguyên con 95 triệu đồng...,Các sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước cũng có nhiều mức giá khác nhau và khá ổn định, bạn có thể click trực tiếp vào mục "đông trùng hạ thảo" để biết thêm chi tiết.

cách phân biệt đông trùng hạ thảo chính hãng

Trungthaosamnhung.com là địa chỉ bán đông trùng hạ thảo ở Hà Nội chất lượng đảm bảo, giá thành ưu đãi nhất, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu tại địa chỉ:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)

Chi nhánh Hồ Chí Minh

Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, cách chợ Bến Thành 1km, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 046 684 874

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453