Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sử dụng bột nhung hươu Siberia cho trẻ em như thế nào?

Cập nhật :12/21/2016 09:44

Nhung hươu của nga nổi tiếng với những công dụng quý cho sức khỏe con người, trong đó có trẻ em. Nhung hươu tác động giúp bé có điều kiện tốt nhất để phát triển toàn diện, vậy nên các ông bố bà mẹ vẫn thường lựa chọn dùng nhung hươu cho trẻ, tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng bột nhung hươu Siberia cho trẻ em như thế nào để mang lại hiệu quả tốt với con.

Sử dụng bột nhung hươu Siberia cho trẻ em như thế nào?
Sử dụng bột nhung hươu Siberia cho trẻ em như thế nào?

Tác dụng của nhung hươu với trẻ em

Bột nhung hươu Siberia là thực phẩm tự nhiên, an toàn, và tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ. 

Hiện nay, ngày càng nhiều trường hợp trẻ biếng ăn, dẫn đến tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng, còi xương, chậm lớn, thể trạng sức khỏe trẻ bị giảm sút. Nên các bậc phụ huynh tìm đến nhung hươu như 1 giải pháp để bổ sung những dưỡng chất cần thiết nhất để đảm bảo điều kiện để con phát triển bình thường.

Bên cạnh đó, dùng nhung hươu cho con trẻ, cũng giúp chúng nâng cao sức đề kháng để phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Và đặc biệt, việc cho con sử dụng nhung hươu ngoài để phát triển thể chất, chiều cao, cân nặng, thì còn giúp trẻ hoàn thiện trí não, thông minh, ham học hỏi, và có trí nhớ tốt. 

Sử dụng bột nhung hươu cho trẻ em

Sử dụng nhung hươu cho trẻ em phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ
Sử dụng nhung hươu cho trẻ em phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ
- Nhung hươu nấu cháo: Chế biến món cháo cho trẻ em là cách sử dụng bột nhung hươu phù hợp với khẩu vị, lại rất tốt cho tiêu hóa của con, và giúp con dễ dàng hấp thu tối đa dưỡng chất. 

- Mẹ chỉ cần dùng nước hầm xương nấu cháo cho mềm, rồi mới thêm bột nhung hươu vào, đun thêm khoảng 5 phút cho nhung hươu mềm nhừ, xong nêm gia vị là hoàn thành. Món cháo nhung hươu,mẹ cho con ăn 3-4 lần/ tuần.


- Trứng gà hấp nhung hươu: Dùng khoảng 0,5g bột nhung hươu, cùng 1 quả trứng gà, và chút gia vị cho vào bát nhỏ, đánh đều lên. Sau đó đem hấp cách thủy tới chín. Đây cũng là cách sử dụng nhung hươu đơn giản mà hiệu quả cho sức khỏe trẻ em. Món ăn trứng gà hấp nhung hươu, mẹ cho con ăn liên tục 20 ngày vào buổi sáng khi con đói, đặc biệt phát huy công dụng tốt để cải thiện tình trạng trẻ biếng ăn, còi xương, suy dinh dưỡng. 

Bột nhung hươu cho trẻ em mang lại những tác dụng vượt trội so với các loại thực phẩm khác, tuy nhiên mẹ cần sử dụng đúng cách và đúng liều lượng, kết hợp cùng thực đơn dinh dưỡng cân bằng để trẻ phát triển toàn diện. 

Để mua nhung hươu bạn xem tại đây : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/dia-chi-ban-nhung-huou-chinh-hang-tai-ha-noi-tp-hcm-1026

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453