Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sử dụng nhung hươu có tốt cho người chơi thể thao không?

Cập nhật :12/12/2016 11:03

Sử dụng nhung hươu tươi có tốt cho người chơi thể thao không? là câu hỏi của những người thường xuyên tập luyện, chơi thể thao muốn bổi bổ bằng loại thượng dược này. Theo nhiều nghiên cứu khoa học nhung hươu có tác  dụng cải thiện sức khỏe, tăng sự hoạt động của cơ bắp, tạo sự dẻo dai hỗ trợ quá trình luyện tập và thi đấu thể thao tích cực hơn những sản phẩm thông thường.


Sử dụng nhung hươu có tốt cho người chơi thể thao không
Sử dụng nhung hươu có tốt cho người chơi thể thao không?

Vận động viên, người chơi thể thao thường xuyên khiến cho hệ tiêu hóa hoạt động mạnh, việc chuyển hóa năng lượng cũng diễn ra rất nhanh. Vì vậy, việc hao hụt năng lượng trong quá trình này rất lớn nếu không được bổ sung kịp thời có thể gây ra những tổn thương nguy hiểm với cơ thể.

Năng lượng mà người chơi thể thao cần bổ sung trước và sau tập luyện là protein, vitamin, các khoáng chất cần thiết để sức khỏe được phục hồi nhanh hơn, giúp tăng cường sức dẻo dai cho cơ thể. Cho nên việc sử dụng nhung hươu tươi và các sản phẩm từ nhung hươu tươi là hoàn toàn phù hợp. Bởi nhung hươu đáp ứng nhu cầu dưỡng chất lớn, giúp cải thiện cơ bắp và sức khỏe của người tập một cách nhanh chóng.

Một trong những loại nhung hươu trên thị trường mà vận động viên nên lựa chọn hiện nay là nhung hươu siberia có chứa thành phần dưỡng chất đặc biệt như: chondroitin, collagen, glycosaminnoglyans, axit hyaluronic…có tác dụng như:

- Giúp tái tạo mô sụn, bôi trơn các khớp xương

- Giúp vận động viên di chuyển nhẹ nhàng, hạn chế những bệnh về xương khớp.

Ngoài ra nhung hươu còn chứa chất Alkaline phosphate giúp gia tăng tái kết mô, phụ hồi những tổn thương do vận động mạnh và quá sức.

Nhung hươu giúp các vận động viên phục hồi tổn thương nhanh chóng
 Nhung hươu giúp các vận động viên phục hồi tổn thương nhanh chóng
Những nghiên cứu lâm sàng được thực hiện về nhung hươu với vận động viên cũng cho thấy những người thường xuyên sử dụng nhung hươu khô và các sản phẩm nhung hươu sức khỏe được hồi phục nhanh chóng hơn. Thành phần trong nhung hươu giúp tạp hồng cầu, kích thích cơ bắp tăng trưởng, chống viêm, giúp đào thảo acid lactic nhanh hơn, phòng và điều trị chứng viêm tĩnh mạch.

Theo tiến sĩ Arkady Koltun – Chủ tịch Ủy ban Y tế cho Liên đoàn thể hình Nga đã tiến hành nghiên cứu và cho biết: nhung hươu có tác dụng tăng cường sức mạnh cơ bắp, tăng cường hệ thần kinh, thúc đẩy sự hoạt động ủa protein trong sợ cơ co bóp.

Trên đây là những kiến thức về nhung hươu nhung hươu có tốt cho người chơi thể thao với vận động viên và những người chơi thể thao. Để cách sử dụng nhung hươu siberia hiệu quả mỗi người cần tham khảo ý kiến của các chuyên gai dinh dưỡng, dùng đúng liều lượng sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453