Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Sự thật đằng sau người cán bộ công an mát tay nuôi hươu sao

Cập nhật :01/03/2017 10:50

Anh Lê Trọng Lài là một cán bộ công an mẫu mực nhưng đến năm 1981 anh phải bỏ nghề vì vướng vào tình yêu với cô gái gia đình tiểu thương chợ Vinh. Cuối cùng ông đã chọn tình yêu hy sinh sự nghiệp và sau đó đưa vợ về quê trồng trọt và chăn nuôi ….hươu. May mắn thành công vợ chồng ông đã có đàn hươu cho kinh tế lớn như ngày hôm nay.

 Sự thật đằng sau người cán bộ công an mát tay nuôi hươu sao
 Sự thật đằng sau người cán bộ công an mát tay nuôi hươu sao

Người chiến sĩ công an Lê Trọng Lài sau khi từ bỏ đơn vị Công an Nghệ Tĩnh đã cùng vợ về quên hương sinh sống. Trải qua những thăng trầm của cuộc sống, hai vợ chồng anh Lài đã gây dựng được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay. Đó là việc gây dựng được đàn hươu thành công, cùng với đó là nuôi lợn nái và ong mật đã cho gia đình anh một khoản thu lớn vào mỗi năm.

Anh Lài cho biết anh nuôi hươu từ những ngày người dân Hà Tĩnh còn chưa biết đến. Nhiều người còn tỏ ra lo lắng với quyết định chăn nuôi này của anh nhưng không vì vậy mà anh nản chí. Bằng việc học hỏi kinh nghiệm và tham khảo nhiều sách báo mà những chú hươu được vợ chồng anh nuôi ngày càng trở nên khỏe mạnh, sinh sôi phát triển tốt.

Đàn hươu khỏe mạnh chính là niềm tự hào của người làm kinh tế
Đàn hươu khỏe mạnh chính là niềm tự hào của người làm kinh tế

Tới nay vợ chồng anh Lài sở hữu 10 con hươu cả đực và cái. Những con hươu đực có thân hình khỏe mạnh cùng những chiếc nhung hươu tươi non mềm đang nhú được nhiều khách hàng đến thăm quan và rất thích trả anh với giá cao.

Nhờ công việc chăn nuôi phát triển mà anh đã xây dựng được nhà cửa khang trang, có tiền cho con ăn học và giúp đỡ thêm những người nghèo cùng tham gia chăn nuôi hươu để phát triển kinh tế. Những chiếc nhung hươu Hương Sơn non mềm được khách hàng vô cùng ưa chuộng, có tác dụng rất lớn với sức khỏe đã giúp người dân nơi đây thoát nghèo ngoạn mục.

Ngoài việc chăn nuôi giỏi anh Lê Trọng Lài còn là cán bộ cái tài có đức được người dân khâm phục. Hiện nay anh đang giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy kiệm Chủ tịch UBND xã Sơn Lâm.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453