Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của cao hồng Sâm Hàn Quốc đối với mọi người?

Cập nhật :10/10/2013 01:13

Tham khảo thêm Chương Trình Khuyến Mại Tết Mậu Tuất 2018



Nhân sâm Hàn quốc
được biết đến với khá nhiều công dụng và đa dạng về sản phẩm như: nước hồng sâm, cao hồng sâm, sâm tươi nguyên củ…Trong đó, cao hồng sâm Hàn Quốc là sản phẩm được khá nhiều người tin dùng bởi công dụng tuyệt vời của nó. Tuy vậy ít ai biết được tác dụng của loại cao có nguồn gốc từ nhân sâm Hàn Quốc này. 

Cao Hồng Sâm Hàn Quốc
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc

Cao hồng sâm Hàn Quốc là gì?
Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất từ Hồng Sâm lâu năm của Hàn Quốc từ những củ sâm chất lượng tốt nhất, cô đặc dưới dạng cao chính là thần dược giúp bạn đẩy lùi những lo lắng trên. Hồng Sâm 6 tuổi Hàn Quốc được đun sôi dưới điều kiện tối ưu nhằm đạt được chiết xuất nồng độ cao. Nó giữ lại vị duy nhất của Hồng Sâm Hàn Quốc nên tác dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc đối với mọi người rất bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. Nếu như các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc thường khá kén người dùng thì cao hồng sâm lại thích hợp với mọi đối tượng bởi chúng ở dạng thực phẩm chức năng.

Tuy nhiên, do ở dạng thực phẩm chức năng nên phải dùng sản phẩm theo đúng liệu trình, KHÔNG NÊN đang dùng mà bỏ giữa chừng, sản phẩm sẽ không mang đến hiệu quả. Thông thường, liệu trình sử dụng sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc là từ 06 tháng - 01 năm, người dùng mới cảm nhận rõ rệt được tác dụng của những sản phẩm này. 

Tại sao cao hồng sâm Hàn Quốc lại nổi tiếng như vậy?

- Được chiết xuất từ những củ hồng sâm Hàn Quốc chất lượng cao 6 năm tuổi, lựa chọn kỹ càng, cẩn thận.

- Chỉ sử dụng những củ sâm được khai thác tại vùng núi Geumsan Hàn Quốc.

- Thổ nhưỡng, điều kiện khí hậu, hạt giống, kỹ thuật chăm sóc đã quyết định chất lượng thành phẩm.

- Hàm lượng saponin cao gấp 02 lần các loại nhân sâm khác.

- Quy trình chế biến, hấp sấy, tinh luyện qua 9 công đoạn khác nhau với những yêu cầu rất khắt khe, đòi hỏi người có nhiều kinh nghiệm, kỹ thuật mới làm được.

- Được sản xuất bằng bí quyết gia truyền, do vậy quy trình sản xuất không thể bắt chước, không thể làm theo.

Tuy vậy, một số địa chỉ vẫn có thể làm giả, làm nhái cao hồng sâm bằng cách sử dụng một số loại cao sâm giả có nguồn gốc, xuất xứ không rõ ràng để bán với giá khá rẻ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc. Những địa chỉ này thường nằm sâu trong ngõ ngách hoặc không có địa chỉ website rõ ràng. Do đó, khi tìm mua các sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc, bạn nên tìm đến các địa chỉ được cấp phép kinh doanh, có giấy phép đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam, giấy tờ nhập khẩu của sản phẩm.



Một số sản phẩm cao hồng sâm Hàn Quốc phổ biến

Tác dụng của cao hồng sâm Hàn Quốc là gì?

- Cao hồng sâm Hàn Quốc
có tác dụng bồi bổ cơ thể, chống lão hóa, bổ can ích thận(bổ gan lợi cho thận)

- Giảm Cholesterol trong máu, tăng cường miễn dịch, trường xuân dược, tăng cường sinh lực cho nam giới.

- Trong hồng sâm Hàn Quốc có chứa đến 15 nguyên tố vi lượng nên sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc đặc biệt có tác dụng tốt đối với sức khỏe và thể lực của những người làm việc với cường độ cao.

- Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nên có tác dụng chống mệt mỏi, tăng khả năng miễn dịch, tăng sức đề kháng cơ thể, duy trì chức năng làm việc bình thường của hệ thống thần kinh trung ương.



Cao hồng sâm Hàn Quốc mang đến niềm vui cho mọi gia đình 

- Cao hồng sâm Hàn Quốc còn có tác dụng nâng cao hiệu quả năng lực làm việc, cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ và năng lực phân tích, chống lão hóa và tăng hưng phấn tuyến yên.

- Nhanh chóng hồi phục cho các bệnh nhân ung thư, tránh tác hại của rượu trước và sau khi uống.

- Cao hồng sâm Hàn Quốc có tác dụng làm đẹp như làm sáng da, làm cho làn da tươi sáng và hồng hào  sau 1 thời gian ngắn sử dụng

Nên dùng Cao hồng sâm như thế nào là hiệu quả?


Để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất bạn nên dùng mỗi ngày 2 đến 3 lần cao hồng sâm Hàn Quốc, mỗi lần khoảng 10g (tương đương với một thìa nhỏ đi kèm cùng sản phẩm) cho vào cốc nhỏ pha với nước ấm, khuấy đều để uống. Có thể pha thêm đường hoặc mật ong theo khẩu vị mỗi người. Dùng sản phẩm này  tốt nhất trước khi ăn 15 phút, tránh dùng vào ban đêm để có hiệu quả tốt nhất từ Cao hồng sâm Hàn Quốc đem lại nhé.

Giá cao hồng sâm Hàn Quốc hiện nay là bao nhiêu?


Hiện nay, giá cao hồng sâm Hàn Quốc thay đổi theo tên sản phẩm, nhà sản xuất và thành phần hồng sâm có trong sản phẩm. Đặc biệt các sản phẩm Cao hồng sâm Hàn Quốc có giá thành phải chăng nên thường được dùng làm quà biếu. Bạn có thể tham khảo bảng giá cao hồng sâm Hàn Quốc dưới đây trước khi đi mua sản phẩm này:

BẢNG GIÁ CAO HỒNG SÂM HÀN QUỐC HOẶC THAM KHẢO SẢN PHẨM THEO ĐƯỜNG DẪN SAU :http://trungthaosamnhung.com/san-pham/cao-hong-sam




Các bạn có thể tham khảo thêm theo đường dẫn sau :

Cao hồng sâm hoàng đế loại đặc biệt : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-hong-sam-hoang-de-loai-dac-biet-440
Cao hồng sâm hoàng hậu loại đặc biệt : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-hong-sam-hoang-hau-loai-dac-biet-439
Cao hồng sâm hoàng đế loại hũ sứ trắng : http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-cao-hong-sam-hoang-de-hu-su-trang-1kg-441

Tham khảo các sản phẩm Cao Hồng Sâm Hàn Quốc khác tại đây <<<

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453