Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc ngâm rượu

Cập nhật :08/30/2016 14:29

Tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc ngâm rượu mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Để hồng sâm ngâm rượu phát huy được tác dụng thì bạn phải ngâm đúng cách mới có được thứ rượu sâm ngon, bổ dưỡng. Sau đây là cách ngâm và những tác dụng của rượu hồng sâm mà bạn cần biết.

Hồng sâm Hàn Quốc ngâm rượu có những tác dụng đặc biệt  (Nguồn: Internet)

Hồng sâm ngâm rượu thế nào để có tác dụng?

- Nguyên liệu:

Hồng sâm 200g, nên dùng hồng sâm Hàn Quốc để đạt hiệu quả chất lượng. Vì hồng sâm Hàn Quốc được làm từ những củ sâm 6 năm tuổi chưa hàm lượng dược tunsh cao có công dụng đặc biệt đối với cơ thể.

Nên dùng hồng sâm Hàn Quốc nguyên củ 6 năm tuổi để ngâm rượu.

+ Rượu 4 lít có nồng độ 30 độ trở lên.

+ Mật ong nguyên chất 100.

+ Bình thủy tinh cao cấp để ngâm rượu.
+ Bước 1: Cho hồng sâm thái lát đã được sơ chế vào bình thủy tinh, sau đó đổ rượu vào ngâm. Để có bình sâm đẹp, mang tính thẩm mỹ cao bạn có thể dùng tăm hoặc chỉ để cố định hình dáng cho đẹp.

+ Bước 2: Cho sâm vào bình sau đó đỏ rượu ngập sâm. Trong 10 ngày ngâm đầu tiên mỗi ngàu lắc nhẹ 2-3 lần, nếu cẩn thận hơn sau 10 ngày lấy vải thô lọc rượu cho thật sạch rồi cho mật ong vào lắc đều, vặn chặt nắp.

+ Bước 3: Bảo quản bình rượu nơi râm mát, thời gian ngâm rượu hồng sâm Hàn Quốc là trong vòng 6 tháng hoặc để ít nhất 1 năm để dưỡng chất của sâm hòa với rượu mang đến chất lượng tốt hơn.

Tác dụng của rượu hồng sâm như thế nào?

Ngày nay, tác dụng và hiệu quả đối với sức khỏe của hồng sâm Hàn Quốc đã được kiểm chứng qua nhiều nghiên cứu khoa học khác nhau. Đặc biệt, số lượng saponin ( ginsenosides) trong những củ hồng sâm khác nhau thì tác dụng đối với sức khỏe cũng sẽ khác nhau. Rất nhiều nghiên cứu khác nhau đã chi ra rằng, hồng sâm Hàn Quốc có chứa tới hơn 30 loại saponin khác nhau. Cùng với đó là hơn 2600 đề tài nghiên cứu được tiến hành liên tục tại Hàn Quốc đã chỉ ra được những hiệu quả vô cùng tuyệt vời của hồng sâm Hàn Quốc.

Người Hàn Quốc thường coi hồng sâm Hàn Quốc là loại thực phẩm bổ dưỡng chính, thường dùng hàng ngày để giúp tăng cường sức đề kháng, cải thiện hệ thống miễn dịch để giúp người dùng có được sức khỏe dẻo dai. Điều này đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ có thể kháng viêm, kháng bệnh hiệu quả. Đặc biệt, khi bắt đầu bước sang tuổi 30, cơ thể dần có những dấu hiệu lão hóa thì việc sử dụng hồng sâm sẽ hỗ trợ ngăn ngừa được những bệnh về cao huyết áp, tim mạch, xơ vữa động mạch…

Rượu hồng sâm Hàn Quốc đặc biệt rất tốt cho đối tượng nam giới giúp tăng cường sinh lực, cường dương, hỗ trợ chứng yếu sinh lý hiệu quả. Trong nghiên cứu được tiến hành bởi bác sĩ Mỹ cùng những phân tích về tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc đói với 45 người đan ông đang mắc bệnh về rối loạn cương dương một cách ngẫu nhiên. Trong vòng 8 tuần, mỗi ngày họ được sử dụng khoảng 900mg trong 3 lần mỗi ngày và nghỉ ngơi trong vòng 2 tuần. 
Sau đó, khoảng 80% người đàn ông dược báo cáo là có khả năng cương cứng nhiều hơn sau khi họ được sử dụng hồng sâm, trong đó, mức testosterone không bị thay đổi sau khi điều trị. Vì thế, các bác sĩ đã khẳng định, hồng sâm không hề có tác dụng làm thay đổi nội tiết tố của con người. Thay vào đó, thực phẩm này lại hoạt động rất tốt cho hệ thần kinh cũng như chức năng tình dục. Một số nghiên cứu trước đây cũng cho rằng, hồng sâm khi được kết hợp với các loại thảo mộc cũng mang đến tác dụng cải thiện chức năng rối loạn cương dương, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Ngoài ra hồng sâm còn có tác dụng như:

 - Giúp bổ huyết

 - Tác dụng với người bệnh đang phục hồi cơ thể.

 - Giảm căng thẳng stress

 - Tác dụng với người bị bệnh tiểu đường, tim mạch

 - Công dụng với các bệnh đường ruột như táo bón, tiêu chảy, viêm ruột

 - Tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng đối với cơ thể.

Lưu ý: Người trường thành nên dùng khoảng 1 chén nhỏ/ ngày tương đương với 15ml-25 ml. Uống liền trong tuần sau đó nghỉ 1 tuần rồi uống tiếp.

Top 3 địa chỉ dành cho những người chưa biết nên mua hồng sâm ở đâu tốt?

Hiện nay, có không ít người thắc mắc: mua hồng sâm ở đâu? mua hồng sâm ở đâu Hà Nội tốt và có giá hợp lý?… Hồng sâm Hàn Quốc được du nhập vào thị trường Việt Nam với số lượng khá lớn và ngày càng được phát triển về chất lượng, số lượng. Với xu thế và nhu cầu cao trong việc sử dụng các sản phẩm thực phẩm chức năng để chăm sóc sức khỏe, hồng sâm Hàn Quốc hiện đang là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cả về số lượng lẫn chất lượng. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn đại chỉ mua hồng sâm ở đâu tốt và chính hãng không phải dễ bởi có 80% thị trường người tiêu dùng mua phải hàng giả là rất lớn. Do đó, thay vì sử dụng cách mua theo đường xách tay hoặc mua hộ, tốt nhất là khách hàn gnên mua tại những cơ sở nhập khẩu hồng sâm trực tiếp. Dưới đây là Top 3 địa chỉ mua hồng sâm Hàn Quốc được đánh giá cao từ người tiêu dùng Việt Nam, đã được cấp giấy chứng nhận của Bộ Y tế mà khách hàng có thể tham khảo:

Trên đây là những tác dụng của hồng sâm Hàn Quốc ngâm rượu mang đến những lợi ích tuyệt vời đối với cơ thể. Tuy nhiên không nên lạm dụng phải tùy thuộc vào cơ địa của từn người để có phương pháp dùng hiệu quả.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453