Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng của nước yến sào Khánh Hoà

Cập nhật :03/10/2014 14:26

Tác dụng của nước yến sào Khánh Hoà không chỉ nằm trong phạm vi là loại nước uống giải khát thông thường mà còn là sản phẩm giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể, nâng cao tinh thần và sức khoẻ con người. Trong bài biết này, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến độc giả rõ hơn về Tác dụng của nước yến sào Khánh Hoà

Yến sào chứa hàm lượng protein cao (45-55%), trong đó chứa 18 loại axit amin, một số axit amin có hàm lượng rất cao như aspartic acid (4,69%), proline (5,27%) có tác dụng tái tạo tế bào cơ, các mô và da; có những axit amin không thể thay thế như cystein, phenylalamine (4,50%) có tác dụng tăng cường trí nhớ, tăng dẫn truyền xung động thần kinh, tăng hấp thu vitamin D từ ánh sáng mặt trời; tyrosine và acid syalic (8,6%) có tác dụng phục hồi nhanh khi cơ thể bị nhiễm xạ hay tổn thương hồng cầu, glucosamine giúp phục hồi sụn bao khớp trong những trường hợp thoái hóa khớp…

Yến sào chứa 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ và bồi dưỡng cho người già. Yến sào giàu canxi và sắt, có các nguyên tố có lợi cho thần kinh và trí nhớ như mangan, brôm, đồng, kẽm. Có nguyên tố kích thích tiêu hóa như crôm, nguyên tố chống lão hóa, chống tia phóng xạ như se-len. Yến sào chứa đường galactose mà không có chất béo.


Yến sào món quà quý giá từ thiên nhiên

Yến sào món quà quý giá từ thiên nhiên


Tác dụng của nước yến sào Khánh Hoà 
  • Bổ phổi, bổ huyết, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Dùng thưởng xuyên sẽ đẹp da, chống lão hoá, tăng tuổi thọ, giảm căng thẳng thần kinh.
  • Giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng trong thời gian dưỡng bệnh, sau phẫu thuật.
  • Kích thích tiêu hóa, tạo giấc ngủ sâu.

Tác dụng của nước yến sào Khánh Hoà với mọi lứa tuổi

Ở độ tuổi 30, phụ nữ thường bị da khô dần do thiếu độ ẩm cần thiết, nhất là khi phải làm việc trong môi trường văn phòng áp lực cao và thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh. Nước yến sào Khánh Hoà là giải pháp tối ưu cho giai đoạn này, do dưỡng chất Threonine trong nước yến sẽ giúp hình thành collagen và elastin, tác dụng hỗ trợ tái tạo lại da. Nhờ đó, bạn sẽ sớm phục hồi phần da sạm khô, cải thiện sức khỏe và lấy lại sắc thái tươi tỉnh.

Trong suốt thời kì mang thai, việc chăm sóc sức khỏe và làn da là vô cùng quan trọng vì sức khỏe của bạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Đồng thời, da của bạn có nguy cơ sạm đi và xuất hiện những vết nám do những thay đổi của nội tiết. Vốn là một sản phẩm làm thanh nhiệt, cân bằng cơ thể, nước yến sào có chứa vitamin và các axit béo giúp bạn tăng khả năng miễn dịch và bảo vệ làn da. Đặc biệt, trong nước yến sào Khánh Hoà có chất Trytophan giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh.

6 tháng sau khi sinh là thời gian rất quan trọng để bạn phục hồi cơ thể với dưỡng chất phù hợp. Thành phần chính của nước yến Khánh Hoà là các dưỡng chất Glyco-proteins, các khoáng chất, vitamin và các axit béo khác sẽ nhanh chóng giúp bạn phục hồi làn da của mình, cũng như dần dần tích tụ chất dinh dưỡng để cân bằng cơ thể.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tác dụng của nước yến sào Khánh Hoà, bạn vui lòng truy cập vào website: trungthaosamnhung.com hoặc liên hệ trực tiếp đến địa chỉ dưới đây để được tư vấn miễn phí:

Công ty TNHH ONPLAZA Việt Pháp
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833
Email: onplaza1234567@gmail.com

Thời gian làm việc: từ 8h - 20h ( chủ nhật từ 9h-16h30)
Chi nhánh Hà Nội: 33C Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Chi nhánh HCM: Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, HCM

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453