Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tác dụng thần thánh không ngờ tới từ nhân sâm khô Hàn Quốc

Cập nhật :09/10/2018 13:52

Nhân sâm khô Hàn Quốc ( hồng sâm) vốn được biết đến như một Y Thảo dược của xứ sở Kim chi từ hàng ngàn năm trước nhờ những tác dụng kì diệu. Nhiều người còn cho rằng, tác dụng thần thánh không ngờ tới của nhân sâm khô chính là do tạo hóa ban tặng và chỉ có người Hàn Quốc mới có thể thừa hưởng trọn vẹn “ món quà” quý giá này. 

Nhân sâm khô Hàn Quốc khác nhân sâm tươi như thế nào?

Mặc dù nhân sâm khô và nhân sâm tươi đều có xuất xứ từ Hàn Quốc, tuy nhiên, các thành phần cũng như công dụng giữa hai sản phẩm này lại có những đặc điểm khác nhau. Dưới đây là một số yếu tố để phân biệt sự khác nhau giữa nhân sâm khô ( hồng sâm) và nhân sâm tươi Hàn Quốc: 

Điểm khác nhau giữa hồng sâm và sâm tươi

Qua bảng phân tích và đánh giá trên, có thể nhận thấy được, tuy cùng nguyên liệu là nhân sâm nhưng do trải qua quá trình tinh chế khác nhau nên chất lượng của hai sản phẩm này cũng khác biệt khá nhiều. Do mang trong mình khá nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với nhân sâm nên giá thành của hồng sâm thường cao hơn và phổ biến hơn, đồng thời, còn chiết xuất thành khá nhiều các loại thành phẩm khác nhau như nước hồng sâm, cao hồng sâm, hồng sâm khô thái lát hay hồng sâm khô nguyên củ…đều là những món quà cao cấp dùng để biếu hoặc tặng. 

Tác dụng thần thánh không ngờ tới từ nhân sâm khô Hàn Quốc

Từ rất lâu, cách đây hàng ngàn năm, với những kinh nghiệm lâu đời và quý báu của mình, Hàn Quốc đã cho ra đời rất nhiều các phương thức chế biến nhân sâm mang đến hiệu quả cao. Và hồng sâm khô chính là sự thành công nhất đến từ cách chế biến này, không có bất kì một quốc gia nào trên thế giới có được.

Tác dụng thần thánh của loại nhân sâm khô Hàn Quốc này còn được nhân lên gấp nhiều lần bởi thông qua cách chế biến, hàm lượng ginsenosides ( cụ thể bao gồm Rg1, Rg2, Rg3, Rh2, Rb1) đã tăng lên tới 230% so với mức hàm lượng ginsenosides của nhân sâm. Những tác dụng của hồng sâm đã được chứng minh qua hơn 5000 công trình nghiên cứu khác nhau trên thế giới. Vậy đó là những tác dụng nào?

Tác dụng thần thánh của hồng sâm khô Hàn Quốc 1
Tác dụng thần thánh của hồng sâm khô Hàn Quốc 2
Tác dụng thần thánh của hồng sâm khô Hàn Quốc

Một số nghiên cứu chứng minh tác dụng của nhân sâm khô Hàn Quốc

- Tác dụng của hồng sâm khô đối với bệnh ung thư: Trong nghiên cứu của Giáo sư Ueki Đại học Kumamotovề công dụng của nhân sâm đối với sự phát triển từ những tế bào ung th, đặc biệt là những người mắc bệnh ung thư gan hoặc phổi. Theo đó, hàm lượng saponin của nhân sâm khô Hàn Quốc có khả năng giúp ức chế tế bào ung thư khối u gây báng bụng. 

- Nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư: Công bố của Tiến sĩT.K.Yun bệnh viện Ung bướu Hàn Quốc trình bày 8/9/1987 tại Hội nghị ung thư Châu Á – Thái 

Bình Dương cũng đã chỉ ra được công dụng của hồng sâm khô đối với tế bào ung thư nhờ tác dụng tiêu diệt và làm chậm quá trình lây lan của các tế bào ung thư ác tính.

- Công dụng của hồng sâm khô đối với bệnh tim mạch: Trong nghiên cứu của Giáo sư C.N.joo đại học Yonsei đã chỉ ra công dụng của hồng sâm khô đối với vấn đều điều hòa huyết áp và tim mạch của những người mắc bệnh mỡ máu cao và béo phì. Hồng sâm có tác dụng giúp cholesterol trong máu giảm, chuyển hóa thành lipid và giúp ngăn chặn sự hình thành của những mảng xơ vữa. 

- Công dụng hỗ trợ tăng cường trí não: Trong nghiên cứu của bác sĩ Petkov ( Viện nghiên cứu dược Bulagari) đã chứng minh hồng sâm khô có tác dụng giúp hỗ trợ nâng cao sự hoạt động của trí não, giúp hài hòa và duy trì ổn định tâm lý. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ giúp tăng cường trí nhớ,làm giảm áp lực tâm lý. 

- Tác dụng đối với bệnh tiểu đường: Nghiên cứu của Giáo sư Kimura- Giảng viên đại học Toyama Nhật Bản đã chứng minh rằng, nhân sâm và hồng sâm có khả năng giúp làm giảm lượng đường trong máu nhờ kích thích sản sinh insullin. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy, sử dụng hồng sâm khô thường xuyên còn có khả năng làm hạn chế những biến chứng như chóng mặt, hoa mắt, mệt mỏi…do tiểu đường gây ra. 

Ngoài ra, hàng năm có hàng trăm công trình nghiên cứu khác nhau về tác dụng của nhân sâm tươi, nhân sâm khô, cao hồng sâm. Quan trọng là người dùng phải tìm được địa chỉ mua nhân sâm, hồng sâm uy tín để không bị phản tác dụng. 

Một số sản phẩm nhân sâm khô Hàn Quốc được ưa chuộng nhất hiện nay

Hiện nay, những sản phẩm tinh chế từ hồng sâm được sản xuất khá nhiều, ngoài nhân sâm khô, hồng sâm thì còn có rất nhiều sản phẩm khác được ưa chuộng như: Cao hồng sâm, nước uống tinh chất hồng sâm, trà hồng sâm kết hợp cùng các thảo dược khác....

Một số sản phẩm sâm hàn quốc
Một số sản phẩm hồng sâm Hàn Quốc

Dưới đây là quy trình sản xuất hồng sâm khô Hàn Quốc, mời bạn theo dõi thêm:

Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp
Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp 2
Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp 3
Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp 4
Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp 5

Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp 6

 Quy trình sản xuất hồng sâm cao cấp


Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453