Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Thuốc trị tai biến mạch máu não

Cập nhật :04/23/2014 10:59

Tai biến mạch máu não là căn bệnh " càn quét khắp hành tinh", con số tử vong lên đến hàng chục nghìn người mỗi năm. Vậy liệu có loại thuốc trị tai biến mạch máu não hiệu quả không?

An cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh Đồng Nhân Đường

An cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh Đông Nhân Đường là loại thuốc trị tai biến mạch máu não hiệu quả, được mệnh danh là thần dược cho người bị tai biến, là " viên cấp cứu đột quỵ trong vòng 24 giờ". Đây cũng là loại thuốc được ưa chuộng nhất tính đến thời điểm hiện nay. Trong thành phần chính của loại thuốc điều trị tai biến mạch máu não này gồm có xạ hương, ngưu hoàng, tê giác, hoàng hùng, chu sa, trân châu, sơn chi...có tính chất đả thông kinh mạch cực mạnh, làm cho tri giác phục hồi hiệu quả.

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc
An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu Đông y truyền thông dùng để trị cấp cứu đột quỵ não, phòng ngừa và chủ trị các triệu chứng như tai biến mạch máu não, xuất huyết não, tê cứng hàm, co giật, hôn mê, nói nhảm, loạn ngôn. Ngoài ra, nhờ thành phần xạ hương và tê giác mà an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng cực tốt trong việc thanh nhiệt giải độc phòng chống các bệnh tại biến, co giật, thông mạch, cấp cứu và điều trị đột quỵ hiệu quả, bệnh nhiễm độc nặng, sốt cao, hôn mê,co giật, viêm màng não, viêm não.. Vì giá thành khá đắt nên loại thuốc điều trị tai biến mạch máu não này đang có giá khá đắt nên bạn cũng cẩn thận khi mua loại thuốc này.

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc chỉ có duy nhất loại thuốc an cung ngưu hoàng hoàn hộp xanh là có mã vạch, bạn nên chú ý đến chi tiết này để kiểm tra sản phẩm dễ dàng hơn.

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

Cũng là một loại thuốc có công dụng quan trọng nhất công dụng hỗ trợ phòng và điều trị tai biến mạch máu não nhưng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc thực chất là loại thực phẩm chức năng có tác dụng phục hồi các chức năng do di chứng để lại sau khi bị tai biến mạch máu não như bán thân bất toại (liệt nửa người), rối loạn chức năng diễn đạt ngôn ngữ…đồng thời giúp ngăn ngừa hiện tượng chảy máu não, xuất huyết não phục hồi hệ thần kinh chức năng cho những bệnh nhân mới và những bênh nhân đã bị tai biến mạch máu não lâu ngày…

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


Không chỉ là thuốc hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả mà an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc còn có tác dụng hoạt huyết và hỗ trợ cho người bị rối loạn tiền đình, đau đầu, thiếu máu não, tắc động mạch vành, phụ nữ tiền mãn kinh. Đặc biệt dùng rất tốt cho người bị suy nhược thần kinh vì áp lực công việc, lao động trí óc cường độ cao và đối mặt với những biến cố trong cuộc sống.

Nếu bạn đang bị tai biến mạch máu não nặng thì nên kết hợp cả hai loại thuốc điều trị tai biến mạch máu não này đồng thời để mang lại hiệu quả cao nhất.

Để được nghe tư vấn miễn phí về cách sử dụng từng sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ theo hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453