Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Tìm hiểu cao ban long là gì?

Cập nhật :11/16/2016 10:05

Tìm hiểu cao ban long là gì? là điều mà nhiều khách hàng còn chưa biết về thực phẩm bổ sung này. Tuy nhiên mặt hàng này đã có từ lâu và rất nổi tiếng trên thế giới với những sản phẩm cao ban long này đến từ các nước như Nga, New Zealan, Nhật Bản, Hàn Quốc...với chất lượng đã được kiểm nghiệm được nhiều người dân trên thế giới tin dùng.

Tìm hiểu cao ban long là gì?
Tìm hiểu cao ban long là gì?

Cao ban long là gì?

Cao ban long hay cao sừng hươu là loại cao đặc hiệu có tác dụng rất nhanh đối với cơ thể con người. Đây là loại cao có giá trị rất lớn về kinh tế và sức khỏe người dùng, trên thế giới có rất nhiều nước sản xuất loại cao đặc biệt này như: Liên Bang Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc…trong đó cao ban long siberia của Nga được ưa chuộng hơn cả vì nổi bật về thành phần dưỡng chất, cao được chiết xuất từ gạc của những đàn hươu lớn được chăn thả tự nhiên.

Quy trình sản xuất cao ban long được bắt đầu từ việc thu lượm những chiếc gạc hươu vào mùa xuân khi lớp tuyết đang tan dần. Những chiếc sừng hươu thường rụng khi hươu mài sừng vào đá, gốc cây hay húc nhau để sừng gãy. Tuy nhiên những chiếc sừng này vẫn giữ được giá trị dinh dưỡng chứ không hoàn toàn mất đi.

Cao ban long có công dụng như thế nào?

Công dụng của cao ban long vô cùng quý giá vì có chứa thành phần dưỡng chất đặc biệt như: canxin phosphat, chất đạm, chất keo, acid amin, lencin, tyrosin…Với thành phần phong phú mang đến công dụng như:

Công dụng của cao ban long vô cùng quý giá
 Công dụng của cao ban long vô cùng quý giá

- Bồi bổ toàn thân đối với người già, trung niên, nam giới, nữ giới.

- Giúp cải thiện chứng suy nhược cơ thể, người gầy yếu, mới ốm dậy

- Giúp bồi bổ thần kinh, tăng cường chức năng sinh lý

- Cải thiện trí nhớ và tăng sức bền cho cơ thể

- Hoàn toàn không gây độc hại với cơ thể con người.

Với công dụng tuyệt vời của cao ban long với cuộc sống con người nên thị trường cao ban long rất đa dạng với nhiều sản phẩm chất lượng nhưng cũng tồn tại những mặt hàng giả, nhái thương hiệu gây ảnh hưởng đến tâm lý và sức khỏe của người dùng. Vì vậy nhiều người suy băn khoăn “mua cao ban long ở đâu?” để đảm bảo chất lượng.

Để mua cao ban long siberia hay các loại cao ban long long chất lượng trên thế giới khách hàng hãy tìm hiểu kỹ những địa chỉ bán hàng có uy tín, showroom lớn trên thị trường để mua được sản phẩm chính hãng. Đồng thời cần kiểm tra thông tin xuất xứ, giấy tờ liên quan đến sản phẩm cao ban long đó.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453