Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Trường hợp nào không được uống an cung ngưu hoàng

Cập nhật :03/28/2014 10:19

Trường hợp nào không được uống an cung ngưu hoàng? Là câu hỏi được rất nhiều người chú ý và quan tâm. An cung ngưu hoàng hoàn là loại thuốc có tác dụng hỗ trợ điều tại tai biến mạch máu não hiệu quả. Tuy nhiên, những trường hợp dưới đây nếu dùng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn sẽ rất nguy hiểm đến tính mạng của người dùng.

An cung ngưu hoàng hoàn là thuốc cấp cứu Đông y truyền thống, được dùng cấp cứu và điều trị đột quỵ, nhồi máu não cực kì hiệu quả và nhanh chóng do trong phương thuốc có ngưu hoàng, tê giác và xạ hương có công dụng thanh tâm tả hỏa giải độc, dục đàm khai khiếu, tức phong định kính, là quân dược; hoàng cầm, hoàng liên, sơn chi thanh nhiệt tả hỏa giải độc; uất kim tán tà hỏa; mai phiến phương hương khứ uế, thông khai bế; chu sa, trân châu và vàng lá trấn tâm an thần; mật ong hòa vị điều trung.

Có rất nhiều trường hợp đáng tiếc đã xảy ra và gây tử vong do không dùng đúng cách và đúng đối tượng.

Dùng an cung ngưu hoàng hoàn không đúng cách sẽ rất nguy hiểm

Dùng an cung ngưu hoàng hoàn không đúng cách sẽ rất nguy hiểm

Đối với trường hợp dùng an cung ngưu hoàng hoàn làm thuốc cấp cứu, bệnh nhân chỉ dùng 3 viên, tuyệt đối không được dùng đến viên thứ 4.

Không phải bất cứ người nào cao tuổi cũng nên uống thuốc an cung ngưu hoàng hoàn để dự phòng. Chỉ người có các bệnh: mỡ máu cao, cao huyết áp, hẹp mạch vành, co thắt động, tĩnh mạch, hẹp van tim, hẹp van động mạch chủ, hẹp van 2, van 3 lá, rung nhỉ... mới nên sử dụng.

Trường hợp sử dụng rượu bia thì không nên dùng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn, sẽ gây tử vong tại chỗ. Không được dùng thuốc khi đang mang thai, trong thời kỳ cho con bú hoặc trong thời gian kinh nguyệt.

Trong thời gian dùng an cung ngưu hoàng hoàn cần kiêng những thức ăn cay nóng, hậu vị để tránh "trợ hỏa sinh đàm". Trong quá trình sử dụng, nếu bệnh nhân xuất hiện các triệu chứng sợ rét, chân tay lạnh, mạch đập yếu...cần lập tức ngừng sử dụng và báo ngay cho bác sĩ.

Một số trường hợp bị tai biến do xuất huyết mạch máu não thì đa số các bác sĩ lại khuyên là "không nên dùng". Hoặc nếu dùng phải hết sức thận trọng, bắt buộc phải có ý kiến và sự phối hợp giữa 2 bác sĩ đông và tây y. Đa số các bác sĩ Đông y cho rằng, bản chất của thuốc an cung ngưu hoàng hoàn là làm tan cục máu đông. Vì vậy những bệnh nhân tai biến mạch máu não do tắc mạch máu não dùng sẽ rất hiệu quả. Thực tế, nhiều trường hợp tai biến mạch máu não bị liệt nửa người, yếu nửa người dùng an cung ngưu hoàng hoàn mà có thể đi lại, hồi phục rất tốt.

Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc an cung ngưu hoàng hoàn với nhiều chủng loại và nguồn gốc khác nhau, bạn nên tìm những địa chỉ uy tín để mua sản phẩm.

Liên hệ trực tiếp đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453