Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Uống trà nhân sâm Hàn Quốc theo cách nào là hợp lý nhất

Cập nhật :05/26/2014 10:21

Trong các loại trà thì trà nhân sâm Hàn Quốc là loại trà có hương vị thơm ngon và đậm đặc nhất. Tuy nhiên, uống trà nhân sâm Hàn Quốc theo cách nào là hợp lý nhất thì không phải ai cũng biết.

Tác dụng của trà nhân sâm Hàn Quốc

Trà Nhân Sâm Hàn Quốc

Trà Nhân Sâm Hàn Quốc

Uống trà nhân sâm Hàn Quốc là cách để người ta mang lại sự sảng khoái và thanh tịnh cho tâm hồn, là cách để "khai trí, khai tâm". Người Hàn Quốc xem việc uống trà nhân sâm là nơi gợi mở tâm linh, là giao thoa văn hoá và kết nối lòng người.

Với những người thường xuyên uống trà nhân sâm Hàn Quốc thì loại trà này không chỉ là thức uống giúp giải khát cho mùa hè nóng nực mà loại trà này còn có rất nhiều công dụng như:

- Bổ trung ích khí, giảm bớt căng thẳng, giúp tinh thần minh mẫn,giảm bớt áp lực công việc

- Bổ phổi và tỳ vị, giúp ăn ngon ngủ yên, kích thích hệ tiêu hóa.

- Trà nhân sâm Hàn Quốc còn có khả năng hỗ trợ điều trị viêm gan cấp tính và gan nhiễm mỡ, đồng thời dự phòng tích cực các biến chứng tim mạch thường có trên bệnh nhân bị bệnh tiểu đường, đặc biệt là tình trạng viêm tắc động tĩnh mạch.

Uống trà nhân sâm Hàn Quốc theo cách nào là hợp lý nhất

Nhân sâm thái lát

Nhân sâm thái lát

Trước khi uống trà nhân sâm Hàn Quốc, người dùng nên lưu ý những điều sau đây: không được dùng trà nhân sâm cho trẻ nhỏ, người bị cao huyết áp và sử dụng chất kích thích có hại cho hệ thần kinh.

Cách uống trà nhân sâm Hàn Quốc hợp lý nhất là dùng nhân sâm tươi hoặc hồng sâm thái lát mỏng từ 1-2g cho vào nước ấm và chế nước sôi vào, giống như pha các loại trà bình thường. Nên hãm nhân sâm trong khoảng 5 phút trước khi cho ra uống và có thể hãm đi hãm lài vài lần uống cho đến khi không còn mùi vị nhân sâm. Bã nhân sâm có thể dùng để ăn nếu muốn. Sau khi dùng trà nhân sâm Hàn Quốc, người dùng không nên ăn củ cải đỏ, trắng, xanh và hải sản, hai thứ triệt tiêu lẫn nhau, gây hại cho người sử dụng.

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn các sản phẩm Nhân sâm Hàn Quốc miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453