Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm tốt nhất?

Cập nhật :07/04/2016 14:08

Nói đến các thảo dược quý hiếm không thể không nhắc đến nhân sâm Hàn Quốc. Nhân sâm Hàn Quốc thường được sử dụng để bồi bổ cơ thể cũng như làm thuốc trị bệnh. Để có được công năng tốt nhất của nhân sâm thì người ta thường sử dụng nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Vậy vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm tốt nhất hiện nay?

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là thảo dược quý hiếm

Nhân sâm Hàn Quốc tươi thường phụ thuộc vào nguồn cung cấp dưỡng chất để có được công năng vì thế đất, nước, khí hậu là những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng của nhân sâm.

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là thảo dược quý hiếm bởi đã hội tụ đầy đủ những tinh túy của đất trời, hấp thụ đầy đủ dưỡng chất, nguồn dinh dưỡng mà thiên nhiên mang lại. Có những nơi ở Hàn Quốc mà đất, nước, khí hậu không đủ dinh dưỡng để nhân sâm Hàn Quốc có thể phát triển đầy đủ nên bắt buộc phải thu hoạch khi mới được 3 - 4 năm vì thế mà nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được xem là loại nhân sâm quý hiếm. 

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là thảo dược quý hiếm.

Nhân sâm tươi Hàn Quốc chất lượng thường phải mất tối thiểu 6 năm để sinh trưởng và phát triển đầy đủ kích thước (chiều dài  thân rễ khoảng 7cm và chiều cao của thân cây là 30cm) đem lại công dụng tốt nhất. Với diện tích đồi núi , nguồn nước cùng khí hậu của Hàn Quốc không phải cây nhân sâm nào cũng đủ điều kiện để thu hoạch khi đủ 6 năm tuổi.

Vì sao nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi là loại sâm tốt nhất?

Nhân sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi được giới chuyên gia đánh giá là loại nhân sâm tốt nhất không chỉ bởi sự quý hiếm mà còn ở công dụng “thần kỳ” mà nó mang lại. 

Khác với các loại nhân sâm khác, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi chứa hàm lượng saponin cao gấp 2 lần giúp tăng cường sức khỏe, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp, đường máu. 

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi có tác dụng đặc biệt với người cao tuổi.

Thành phần của nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Sâm tươi Hàn Quốc 6 năm tuổi chứa Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, tinh dầu, Vitamin B1, B2, Axid Panmitic, Stearic, Linoleic và các Acid amin cùng Germanium cao. Nhờ thành phần như vậy mà nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi được xem là loại sâm tốt nhất.

Nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi cực kỳ tốt cho những người làm việc trí óc, thường xuyên gặp phải các vấn đề căng thẳng thần kinh hay stress kéo dài, “là linh dược” cho người kiệt sức và giúp tăng sự tập trung. Bên cạnh đó, nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi còn có tác dụng nhất định trong vấn đề sinh lí, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường sinh lực nam giới. Đặc biệt còn có tầm ảnh hưởng quan trọng trong lĩnh vực làm đẹp bởi nhân sâm Hàn Quốc có thể cải thiện da lão hóa.

Ngoài những tác dụng trên thì nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi còn được biết đến nhờ khả năng ngăn ngừa tế bào ung thư, giảm thiểu khả năng phát triển của tế bào ung thư trong cơ thể.

Nhân sâm 6 năm tuổi giúp ngăn ngừa tế bào ung thư.

Như vậy, sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi xịn có thể xem là vua của các loại nhân sâm. Nó không chỉ quý hiếm  do sự khắc nghiệt của thời tiết mà còn quý bởi công dụng, chức năng mà nó mang lại.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453