Trang chủ»Tin tức»Hỏi đáp về sản phẩm»Vì sao Siberia là vùng đất huyền thoại về nhung hươu?

Cập nhật :02/24/2017 09:42

Nhung hươu nga Siberia là một thương hiệu thực phẩm bổ sung nổi tiếng trên thế giới. Loại thực phẩm này được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh có ngồn dưỡng chất tuyệt vời cho cơ thể con người giúp cải thiện sức khỏe toàn diện và kéo dài tuổi thọ hiệu quả. Những thông tin về vùng đất Siberia-nơi có loài hươu cho nhung chất lượng bậc nhất sẽ giúp người dùng nhận biết được giá trị của nhung hươu nơi đây.

Vì sao Siberia là vùng đất huyền thoại về nhung hươu

 Vì sao Siberia là vùng đất huyền thoại về nhung hươu?

Vị trí “thiên thời địa lợi” của vùng Siberia nước Nga

Siberia là một vùng đất rộng lớn nhất nước Nga có diện tích khoảng 13 triệu km2. Vùng Siberia nằm ở phía Đông của nước Nga, trải dài từ dãy núi Ural tới khu Thái Bình Dương, có cảnh quan thiên nhiên hoang dã, mang vẻ đẹp rực rỡ, có khí hậu trong lành nhưng thời tiết khắc nghiệt khiến cho nơi đây càng trở nên kỳ bí.

Siberia còn được biết đến là một lục địa thu nhỏ với những khu rừng rậm bao la, có sam mạc nóng, sa mạc lạnh cùng những ngọn núi và vùng băng đá, với những chiếc hồ lớn xinh đẹp, xanh- sạch nhất trên thế giới. Chính điều kiện thuận lợi này đã khiến cho Siberia là nơi lý tưởng để những đàn hươu sinh trưởng và phát triển. Công dụng nhung hươu Siberia được đánh giá cao nhất và có giá trị kinh tế hơn hẳn những loại nhung hươu khác trên thế giới.

- Không phải ai cũng biết hết được những công dụng của nhung hươu vì vậy chúng tôi đã tổng hợp tất cả các công dụng của nhung hươu tại đây : http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/hoi-dap-ve-san-pham/tac-dung-chua-benh-cua-nhung-huou-1354 Khách hàng xem để biết nhung hươu có công dụng tuyệt như thế nào

Công dụng nhung hươu Siberia được đánh giá cao nhất
Công dụng nhung hươu Siberia được đánh giá cao nhất

Siberia có hệ thực vật phong phú cho đàn hươu phát triển tốt

Vùng đất Altai thuộc miền Nam Siberia, tiếp giáp Kazakhstan và Mông Cổ, có cánh rừng Taiga huyền thoại và được con người mệnh danh là kỳ quan sinh học. Đây được coi là nơi độc nhất vô nhị trên thế giới vì có hệ sinh thái sạch, khí hậu vô cùng khắc nghiệt bảo vệ trọn vẹn vùng đất được xem là thành trì cuối cùng của thiên nhiên hoang dã.

 Hệ thực vật Siberia hoàn toàn có lợi cho loài hươu phát triển
 Hệ thực vật Siberia hoàn toàn có lợi cho loài hươu phát triển

Hệ thực vật ở đây hoàn toàn có lợi cho đàn hươu sinh trưởng và phát triển. Với những loại cây như cỏ thơm, cây lá kim, thảo dược quý, các loại nấm và những loại cây ăn quả giàu vitamin. Chính những điều kiện này đã làm nên thương hiệu nhung hươu Siberia nổi tiếng trên toàn thế giới, có giá trị lớn về y học. Loài hươu Siberia thích nghi và chịu đựng rất tốt khí hậu lạnh giá nên chất lượng nhung hươu tươi mà những con hươu đực cho được giới khoa học đánh giá cao, là biện pháp tăng cường sức khỏe của con người tối ưu.

Nhung hươu Siberia đang là loại động vật quý hiếm có tiếng tại Liên Bang Nga và trên thế giới. Đây cũng là nước có tổng đàn hươu lớn nhất trên thế giới, hàng năm cho sản lượng nhung hươu lớn, đáp ứng được nhu cầu sử dụng nhung hươu để chăm sóc sức khỏe của người dân hiện nay.

Một số sản phẩm nhung hươu siberia :
Nhung hươu thái lát Siberia Liên Bang Nga loại 50g NH005

Nhung hươu thái lát Siberia Liên Bang Nga loại 50g NH005

Giá thị trường: 1.428.571VND

1.000.000 VND

Búp nhung hươu thái lát cao cấp 35g NH030

Búp nhung hươu thái lát cao cấp 35g NH030

Giá thị trường: 1.428.571VND

1.000.000 VND

M

Bột nhung hươu Siberia NH020

Bột nhung hươu Siberia NH020

Giá thị trường: 2.714.286VND

1.900.000 VND

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453