Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Bệnh liệt dương có chữa được không?

Cập nhật :07/31/2014 13:50

Bệnh liệt dương thực sự đang trở thành nỗi ám ảnh và ác mộng của tất cả phái mạnh trên thế giới. Liệu bệnh liệt dương có chữa được không? Và nếu có khả năng chữa trị thì nên chữa bằng cách nào?

Bệnh liệt dương là gì?

Bệnh liệt dương hay còn gọi là ED hay còn có tên gọi tiếng Anh là erectile dysfunction, là tình trạng bệnh phổ biến trên thế giới nhằm ám chỉ hiện tượng dương vật của đàn ông không đủ cương cứng hoặc thường hay xuất tinh sớm khi đang giao hợp, khiến bạn tình không thỏa mãn hoặc không lên đỉnh.

Liệt dương gây nhiều cản trở cho hạnh phúc gia đình

Liệt dương gây nhiều cản trở cho hạnh phúc gia đình

Trong dân gian thường nói đùa với nhau rằng bệnh liệt dương là tình trạng trên bảo dưới không nghe, là nỗi lo lắng và ám ảnh của đấng nam nhi đại trượng phu. Điều này khiến nam giới mất tự tin và trở nên xấu hổ với chính bạn tình của mình.

Nguyên nhân của bệnh liệt dương chủ yếu được chia thành hai loại chính: một là do yếu tố tâm lý ( do lo lắng, sợ hãi, thiếu tự tin), hai là do yếu tố về thể chất ( do tuổi tác hoặc gặp phải các bệnh mạn tính như: tiểu đường, tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch... hoặc bị chấn thương, phẫu thuật...).

Bệnh liệt dương có chữa được không?

Theo các bác sĩ nam khoa thì bệnh liệt dương hoàn toàn có khả năng chữa trị. Tuy nhiên, để chữa trị được bệnh liệt dương, nam giới cần phải có sự kiên trì và rèn luyện.

Để chữa bệnh liệt dương khi cuộc sống những yếu tố liên quan đến vấn đề về tâm lý, thay vì trì triết, trách móc chồng, người vợ nên có thái độc cảm thông và trách nhiệm trong chuyện sinh hoạt vợ chồng. Nếu chồng có các vấn đề về sinh lý, người vợ nên ngồi lại cùng chồng để nói chuyện, không nên khiến người chồng càng thêm sốt ruột, tự ti hoặc sợ hãi. Nếu như vậy, việc điều trị bệnh liệt dương sẽ trở nên khó khăn hơn.

Cần động viên chia sẻ để chàng chữa bệnh liệt dương

Cần động viên chia sẻ để chàng chữa bệnh liệt dương

Mặc dù triệu chứng của bệnh liệt dương là dương vật không thể cương cứng nhưng vẫn nên nhấn mạnh rằng, nam giới dù có khỏe mạnh đến đâu nhưng khi giao hợp dương vật không cương cứng dẫn đến sự thất bại khi quan hệ thì cũng có thể không phải là do bệnh liệt dương gây nên.

Đối với nam giới có thể chất yếu hoặc mới ốm dậy, không nên quan hệ với tần suất quá dày, đặc biệt là những người mới ốm dậy bởi đây có thể là nguyên nhân dẫn đến bệnh liệt dương và xuất tinh sớm.

Vì thế, để chữa bệnh liệt dương, không chỉ về mặt tinh thần mà về nam giới cần tăng cường sức khỏe về mặt thể chất cũng như chế độ ăn uống lành mạnh. Chẳng hạn như luyện tập các môn thể dục thể thao đòi hỏi sức bền và sự dẻo dai, tăng cường ăn các loại thực phẩm có chứa các vitamin E, chất kẽm ( các chất này thường có trong các loại rau của quả như: giá đỗ, hành, dâu tây, chà là, nho khô, cà rốt...).

Ngoài ra, để chữa bệnh liệt dương lâu dài và hiệu quả, nam giới cũng nên dùng một số loại thuốc có tác dụng điều trị bệnh liệt dương, yếu sinh lý của Đông y như: cá ngựa khô, nhung hươu, đông trùng hạ thảo....với liều lượng và cách sử dụng thích hợp dưới sự chỉ dẫn của những người có chuyên môn.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về các loại thuốc Đông y này cũng như được tư vấn các cách chữa bệnh liệt dương hiệu quả, bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM).

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453