Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Cập nhật :05/19/2014 10:31

Yếu sinh lý từ lâu đã trở thành ác mộng và nỗi sợ hãi của cánh mày râu. Thực ra, việc tìm ra các cách chữa bệnh yếu sinh lý ở nam giới không khó nhưng việc cần thiết là bạn cần kiên trì và cố gắng để điều trị tốt hơn.

Yếu sinh lý là tình trạng khó cương cứng của nam giới khi giao hợp với bạn tình, đặc biệt ảnh hưởng lớn nhất là không làm thỏa mãn bạn tình gây ảnh hưởng đến vấn đề tình yêu hôn nhân.

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân của bạn

Yếu sinh lý ảnh hưởng đến hạnh phúc hôn nhân của bạn

Nguyên nhân yếu sinh lý ở nam giới

Nguyên nhân của yếu sinh lý ở nam giới chủ yếu là do vấn đề về tuổi tác ( tuổi càng cao thì việc giảm ham muốn càng lớn), mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, bệnh về thần kinh. Ngoài ra còn một số nguyên nhân gây yếu sinh lý khác như: những người bị phẫu thuật, chấn thương vùng đầu hay cột sống, bộ phận sinh dục… hoặc dùng thuốc trong thời gian quá dài như thuốc dạ dày, thuốc an thần...hoặc uống rượu bia, thuốc lá thường xuyên khiến trạng thái tình dục mất cân bằng. Đặc biệt không thể bỏ qua các yếu tố về xã hội như lo lắng, sợ hãi quá mức, áp lực công việc học tập, căng thẳng kéo dài, cãi nhau, đau buồn quá mức....là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tình dục của bạn.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý nam giới

Để tìm cách chữa yếu sinh lý cho bạn, việc đầu tiên là bạn nên chia sẻ và tâm sự với bạn tình về những rắc rối mà các bạn gặp phải để họ cảm thông và tìm ra hướng khắc phục.

Thay đổi tư thế quan hệ

Thay đổi tư thế quan hệ

Điều đáng nói là ngay cả khi bạn đang bị yếu sinh lý, việc thay đổi các " kỹ thuật" hoặc tư thế khi quan hệ cũng có thể khiến bạn tình và bạn hài lòng, cũng là một cách để cải thiện chuyện " yêu' của hai bạn.

Cách chữa bệnh yếu sinh lý đầu tiên là bạn cần phải thực hiện chế độ ăn đầy đủ để bổ sung và cung cấp các chất dinh dưỡng hợp lý và cần thiết như tăng cường bổ sung nhiều vitamin E và hoa quả, ăn giá đỗ, hành hoa, tôm… Đây là những loại thực phẩm tự nhiên đặc biệt tốt cho dương vật.

Sử dụng các loại thuốc, thảo dược giúp tăng cường sinh lực nam giới như đông trùng hạ thảo, cá ngựa khô cũng là cách chữa yếu sinh lý được nhiều người áp dụng

Cá ngựa khô cũng là cách chữa yếu sinh lý hiệu quả

Cá ngựa khô cũng là cách chữa yếu sinh lý hiệu quả

Ngoài chế độ dinh dưỡng thì việc tập luyện thể dục thể thao như chơi bóng chuyền, tennis, bóng đá cũng là cách chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới hiệu quả. Đây là cách có thể áp dụng cho tất cả đàn ông ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là nam giới thường xuyên ngồi văn phòng giúp họ giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tâm lý, giải tỏa được stress trong công việc và cuộc sống hằng ngày, tạo không khí vui vẻ trong gia đình, vợ chồng yêu thương nhau.

Bên cạnh đó, việc tránh dùng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá cũng sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, đầu óc thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp bạn đủ tự tin thực hiện chức năng “đàn ông” của mình trong chuyện đó.

Bệnh yếu sinh lý của nam giới cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả. Càng để tình trạng này kéo dài thì việc điều trị càng dễ gặp phải khó khăn và hiệu quả thấp.

Để được nghe tư vấn cách chữa bệnh yếu sinh lý miễn phí về những vấn đề nhạy cảm và khó nói, bạn có thể chia sẻ tâm tư trực tiếp với trungthaosamnhung.com tại hotline tư vấn: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM), chúng tôi sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc của các bạn.

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453