Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Điều trị yếu sinh lý bằng đông trùng hạ thảo có tốt không?

Cập nhật :11/18/2013 20:04

Để điều trị yếu sinh lý nam có rất nhiều bài thuốc, trong đó đông trùng hạ thảo được cho là bài thuốc Đông y chữa yếu sinh lý nam khá hiệu quả. Yếu sinh lý không những ảnh hưởng đến hạnh phúc lứa đôi mà còn ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe, tinh thần của nam giới và thậm chí là cả nữ giới, bạn tình.

Hiện nay, nam giới thường mắc các vấn đề khó nói liên quan đến chứng bệnh yếu sinh lý hoặc khả năng của phái mạnh. Có đến hơn 1/2 nam giới mắc các chứng bệnh về đời sống tình dục ở nhiều mức độ khác nhau có người bị xuất tinh sớm, người bị liệt dương, người bị rối loạn cương dương… nhưng cho dù là nguyên nhân gì đi nữa các chuyên gia khuyên bạn khi phát hiện bệnh cần kịp thời điều trị yếu sinh lý để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Có khá nhiều dòng sản phẩm thuốc hoặc thực phẩm chức năng giúp điều trị yếu sinh lý nam. Các loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng điều trị yếu sinh lý của nam giới thường phụ thuộc vào nguồn gốc như thảo dược hoặc dược liệu Đông y mang lại nhiều tác dụng khác nhau cho người sử dụng.

 điều trị yếu sinh lý nam bằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt
điều trị yếu sinh lý nam bằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tốt

Bạn có biết tác dụng của đông trùng hạ thảo trong việc điều trị yếu sinh lý?

Theo các nghiên cứu của Đông y, đông trùng hạ thảo là thảo dược quý  của Đông y có vị ngọt, tính bình, đi vào quy kinh can, thận  nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, di tinh, suy giảm ham muốn tình dục, sinh lý yếu, xuất tinh sớm.Ngoài tác dụng điều trị yếu sinh lý nam,  một số nghiên cứu hiện đại chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có tác dụng tăng cường công năng của tuyến thượng thận, cải thiện chức năng thận, nâng cao năng lực miễn dịch, kháng khuẩn, kháng virus, chống ung thư và phóng xạ.

Do đó, đông trùng hạ thảo là thảo dược quý hiếm của Đông y đóng vai trò quan trong trong hệ thống miễn dịch( tác dụng này còn cao hơn cả nhân sâm Hàn Quốc hoặc nấm linh Hàn Quốc) tăng khả năng tổng hợp protein, kích thích tế bào để tăng cường hệ miễn dịch từ đó tăng sức để kháng cho cơ thể.

Điều trị sinh lý ở nam giới thì dùng loại đông trùng hạ thảo nào là tốt nhất?

Đông trùng hạ thảo hiện nay có rất nhiều dạng: dạng nguyên con, dạng nước, dạng viên. Trong đó, dạng nguyên con có giá khá đắt, có thể ngâm rượu, uống trà, kết hợp với các loại thảo dược khác cũng có công dụng rất tốt.

Bên cạnh các sản phẩm đông trùng hạ thảo nguyên con thì đông trùng hạ thảo dạng nước cũng được phái mạnh khá quan tâm như: sản phẩm nước Đông trùng hạ thi thảo Lý thị Hòa Nguyên Đường thành phần đông trùng hạ thảo gấp 3 lần  có tác dụng bồi bổ sức khỏe, làm giảm quá trình lão hóa cơ thể, bảo vệ gan, tăng cường khả năng chuyện phòng the...

Ngoài ra, một số sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước cũng đang được ưa chuộng như: Đông trùng hạ thảo dạng nước 2 ông già Hòa Nguyên Đường. Các sản phẩm này vừa đóng vai trò là thức uống vừa đóng vai trò là thực phẩm chức năng giúp cơ thể tăng cường bồi bổ và sức đề kháng, đặc biệt là sức khỏe nam giới.

Nước đông trùng hạ thảo Lý thị loại đặc biệt có hàm lượng dưỡng chất gấp 3 lần loại thường có tác dụng tăng cường chuyển hóa, vận chuyển oxy, giải phóng năng lượng, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp, chống mệt mỏi, giúp lưu thông tuần hoàn máu, phục hồi sức khỏe nhanh, giúp nam giới dẻo dai với “ chuyện ấy”.

Xem chi tiết sản phẩm đông trùng hạ thảo dạng nước loại đặc biệt tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-dong-trung-ha-thao-ly-thi-loai-dac-biet-415

Sử dụng Đông trùng hạ thảo liên tục sẽ hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý nam hiệu quả.

Mọi ý kiến thắc mắc quý khách vui lòng gọi điện về tổng đài  +84 4 66 849 833 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453