Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Những bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới

Cập nhật :11/19/2013 19:08

Là đàn ông ai cũng muốn hai từ “ mạnh mẽ” trong chuyện giường chiếu. Để cải thiện và tăng cường sinh lý nam, không chỉ có cánh mày râu mà cả chị em phụ nữ cũng nên tham khảo những bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới dưới đây để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Thịt dê

Dựa trên quan sát thực tế và kinh nghiệm dân gian về  khả năng quan hệ nhiều lần trong ngày của con dê đực nên người ta cho rằng thịt dê và các sản phẩm từ dê có tác dụng như một bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới và cải thiện khả năng chăn gối của cánh đàn ông. Với quan niệm ăn gì bổ nấy,cánh đàn ông còn truyền tai nhau là ngâm rượu tinh hoàn của dê gọi là  ngọc dương tửu giúp kích thích mạnh khả năng sinh lý của nam giới. Tăng cường sự dẻo dai và kéo dài cuộc ái ân.

Không chỉ theo kinh nghiệm dân gian mà các nghiên cứu khoa học hiện đại ngày nay cũng chỉ ra rằng trong thịt dê chứa nhiều vitamin và các nguyên tố vi lượng như sắt, kẽm, đồng, mangan…nên ngoài tác dụng bổ dương, thịt dê còn có tác dụng bổ máu, chữa lao phổi và tăng cường sức khoẻ, cũng như cải thiện chất lượng sữa cho các bà mẹ.       

Cua biển – bài thuốc tăng cường sinh lý nam an toàn

Cua biển là một loại hải sản đang được ưa chuộng trong các nhà hàng Việt Nam, chúng hấp dẫn không chỉ nam giới mà còn rất nhiều người khi đến với biển bởi trong thịt cua biển rất mềm và ngọt tự nhiên, chứa nhiều chất dinh dưỡng.. Không chỉ vậy, đối với các quý ông, cua biển còn là một bài thuốc tăng cường sinh lý an toàn có tác dụng cải thiện khả năng chăn gối, chống lại căn bệnh liệt dương và bồi bổ cơ thể. Các món ăn chế biến từ của biển rất phong phú, tuy nhiên hấp dẫn và phổ biến nhất vẫn là cua biển hấp và cua rang me.
 

ghệ biển và những món ngon
 
Cua biển và những món ngon
 

Cánh đàn ông cũng như những bà nội trợ hoàn toàn có thể tự chế biến các món ăn từ cua biển tại nhà để bổ sung dinh dưỡng và tăng cường khả năng của các đức lang quân trong chuyện ái ân bằng nhiều cách khác nhau, tránh tình tạng làm cu biển mất chất dinh dưỡng. 

Sò huyết – giá trị cho cả vợ chồng

Sò huyết giúp bổ máu, nâng cao sự dẻo dai của cơ thể, bồi bổ sinh lực cho nam giới, là thuốc tăng cường sinh lực an toàn, là món  ăn có giá trị dinh dưỡng cao và phù hợp với các cặp vợ chồng. Lí do sò huyết giúp tăng cường sinh lực cho nam giới vì trong sò huyết chứa các khoáng chất như maigie và kẽm, giúp cơ thể bền bỉ và mạnh mẽ hơn.

Kẽm có tác dụng trong việc kích thích sản xuất tinh trùng và sản xuất hooc môn tăng cường ham muốn tình dục ở nam giới. Ngoài ra, hàm lượng chất béo trong sò huyết rất thấp, vì thế 100 g sò huyết chỉ cung cấp cho cơ thể gần 75 calo, vì vậy bạn hoàn toàn không lo sò huyết làm tăng cân đâu nhé.

Bài thuốc tăng cường sinh lý cho nam giới bằng Đông y

Theo tài liệu khoa học mới đây cho thấy Bá bệnh, nhân sâm, ba kích, nhục thục dung đều là những cây thuốc quý có công hiệu cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tình dục ở nam giới. Bài thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới từ các loại thảo dược này giúp nam giới tăng cường hormone tình dục testosterone, tăng khả năng hưng phấn, đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Các loại thảo dược này còn có chung các công dụng khác như: bồi bổ sức khỏe cơ thể, nhất là những người vừa ốm sau bệnh, giảm stress, mệt mỏi, tăng cường hệ thống miễn dịch, ngăn ngừa lão hóa và u bứu.

Theo đông y hoạt chất sinh học trong nhục thung dung rất cao như: các acid amin quan trọng, orobanin, acid epilogahic, betaine…. Các hoạt chất trên được coi như hormone sinh dục nam, kích thích sự điều tiết của thượng thận, chữa rối loạn cương dương, khả năng tình dục ở nam giới.  Đối với nam giới cây nhân sâm gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, kích thích khả năng sinh sản hormone sinh dục testosterone, tăng cường khả năng sinh lý, ngăn ngừa bệnh đại tuyến thượng thận, teo thượng thận.



Nhân sâm giúp tăng cường sinh lực cho nam giới

Gợi ý cho bạn: tăng cường sinh lý nam giới, bảo vệ hạnh phúc gia đình với Đông Trùng Hạ Thảo

Đông trùng hạ thảo là thuốc Đông y có tác dụng ổn định rối loạn chuyển hoá đường ở người bệnh tiểu đường, ngăn ngừa rối loạn chuyển hoá lipid máu, kích thích làm khả năng sinh tình dục và tăng sức bền, tăng cường sinh lực cho cơ thể.

Bài viết phần sau chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về Điều trị sinh lý nam với Đông trùng hạ thảo, mời các bạn đón đọc tại trungthaosamnhung.com.

 Yếu sinh lý là nỗi khổ không chỉ của đàn ông, nó có thể làm ảnh hưởng tới hạnh phúc của gia đình. Chính vì vậy, sử dụng những món ăn hay những bài thuốc tăng cường sinh lực không chỉ là nhiệm vụ của cánh đàn ông mà còn là nhiệm vụ của những người vợ. Hãy tận dụng những loại thực phẩm tốt cho đàn ông để chế biến thành những món ăn ngon miệng, gìn giữ hạnh phúc gia đình.


Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453