Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Sử dụng đông trùng hạ thảo giúp phái mạnh phong độ hơn

Cập nhật :06/08/2016 10:36

Từ xưa, nam giới đã biết cách sử dụng đông trùng hạ thảo, loại dược liệu quý hiếm bậc nhất, để tìm lại phong độ đản ông với những bài thuốc đông y. Vậy đông trùng hạ thảo thực sự có công hiệu thế nào với sức khỏe sinh lý nam giới. Bài viết sau giới thiệu cách sử dụng đông trùng hạ thảo giúp phái mạnh phong độ hơn.

Phong độ đàn ông luôn là vấn đề của nam giới khi bước sang tuổi trung niên. Nhu cầu về phương diện này của nam giới là cơ hội để sinh ra những bài thuốc về tăng cường sức khỏe sinh lý, giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông. Một trong số đó, được tôn sùng nhiều nhất có lẽ là đông trùng hạ thảo. Tuy nhiên vì vào thời xưa, sản lượng đông trùng hạ thảo nguyên con quá hiếm hoi nên chỉ được dùng riêng cho vua chúa. 

 Đông trùng hạ thảo được xem là “thần dược của nam giới.

Đến thời nay, khi đông trùng hạ thảo trở nên phổ biến hơn thì chúng được xem như thần dược đặc trị cho các vấn đề về sức khỏe sinh lý. 

Đông trùng hạ thảo, dược liệu kỳ lạ mà tốt cho nam giới

Đông trùng hạ thảo được sinh ra từ quá trình bào từ nấm ký sinh trên cơ thể của sâu non, ăn chất dinh dưỡng trên cơ thể nó để tồn tại trong suốt mùa đông cho đến mùa hè thì đầm chồi khỏi mặt đất. Bởi vậy mà loại dược liệu này có sản lượng rất ít, giá thành rất cao, lên đến vài tỷ đồng 1kg. Đặc biệt loại đông trùng Tây Tạng tự nhiên được lấy từ Cao nguyên Tây Tạng thì lại càng đắt giá.

 Chúng được dùng nhiều để tăng cường sức khỏe nam giới.

Tuy vậy, đông trùng hạ thảo vẫn luôn được nhiều người săn lùng và tìm kiếm, nhất là giới mày râu bởi những công dụng sức khỏe mà nó mang lại. Đông y và y khoa hiện đại đã công nhận công dụng của đông trùng hạ thảo trong việc tăng cường sức khỏe sinh lý và hỗ trợ chữa những chứng bệnh về vô sinh, liệt dương. 

Tìm kiếm bản lĩnh đàn ông từ đông trùng hạ thảo nguyên con

thành phần dinh dưỡng của đông trùng hạ thảo mang đến nguồn sinh lực dồi dào cho cơ thể.

Những phân tích khoa học đã cho thấy đông trùng hạ thảo có chứa đến 17 loại axit amin khác nhau, vitamin cùng nhiều thành phần dưỡng chất khác mang đến nhiều công dụng sức khỏe. 

Mà một trong số đó phải kể đến là khả năng cải thiện sức khỏe sinh lý. Trong các tài liệu của đông y đã nhắc đến những vấn đề này. Bởi đông trùng có tính âm, vị ngọt, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh. Nên dùng để chữa các bệnh phê hư khái suyễn, thận suy dương nuy, đau mỏi lưng gối, di tinh….Vì vậy mà đông trùng được luôn được dùng nhiều trong việc hỗ trợ các vấn đề sinh lý của nam giới. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453