Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Sử dụng yến sào giúp tăng cường cảm xúc vợ chồng

Cập nhật :07/08/2017 16:56

Sử dụng yến sào giúp tăng cường cảm xúc vợ chồng, giúp giữ lửa và có được đời sống tinh thần hạnh phúc. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng đặc biệt này của yến sào có thể mang lại cho người dùng và cách chế biến sử dụng hiệu quả nhất. 

Sử dụng yến sào giúp tăng cường cảm xúc vợ chồng
Sử dụng yến sào giúp tăng cường cảm xúc vợ chồng.

Tác dụng của yến sào tăng cường sinh lý


Tác dụng của yến sào khánh hòa bồi bổ cơ thể, ai cũng biết. Trong yến sào chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết nhất cho cơ thể sống, gồm 31 nguyên tố vi lượng, và 18 loại axit amin, đảm bảo cho người sử dụng dưỡng chất dồi dào để có cơ thể khỏe mạnh.

Đồng thời dùng tổ yến giúp nâng cao sức đề kháng và hỗ trợ phòng, chữa nhiều bệnh tật: bênh huyết áp, bệnh đường tiêu hóa, bệnh ung thư,…

Ngoài ra tác dụng yến sào tăng cường sinh lý cũng rất hiệu quả, vừa giúp kích thích ham muốn, vừa nâng cao khả năng yêu, lại có cả tác dụng làm tăng cảm xúc thăng hoa. Nhờ vậy sử dụng yến sào, là một giải pháp cho các cặp vợ chồng bị suy giảm chức năng sinh lý. 

Cách sử dụng yến sào tăng cảm xúc vợ chồng


 Sử dụng yến sào cho hạnh phúc vợ chồng thăng hoa
 Sử dụng yến sào cho hạnh phúc vợ chồng thăng hoa

  • Yến thả gà: Gà mái tơ được làm sạch, rồi để nguyên con luộc chín. Sau khi gà nguội thì xé nhỏ, còn tổ yến đã được sơ chế, bạn đem hấp cách thủy khoảng 30 phút. Sau đó lấy tổ yến ra bát nhỏ, cho gà xé lên trên và chan nước luộc gà, dùng nóng.
  •  Chè yến: Dùng khoảng 100g hạt sen tươi và 100g đỗ xanh đem ninh chín nhừ. Sau đó thả 2-3g yến sạch và gừng thái sợi vào. Đun thêm khoảng 10 phút, bạn thêm đường theo khẩu vị là hoàn thành.
  •  Súp yến: Bạn ninh khoảng 1kg xương gà hoặc xương lợn làm nước dùng, cùng lúc đó thì hấp thịt gà cho chín, xe sợi và hấp cách thủy 10g tổ yến  trong khoảng 15-20 phút. Tiếp theo lấy thịt gà và yến ra bát , thêm hành, rau thơm và nước dùng vào, ăn nóng.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng yến sào tăng ham muốn bằng cách nấu cháo tổ yến, tổ yến hấp trứng gà,…Tuy nhiên, chỉ dùng với liều lượng nhỏ và ăn 2 lần/ tuần để cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt nhất và phòng bệnh béo phì.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453