Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Tăng cường sinh lực cho đàn ông bằng thảo dược

Cập nhật :11/18/2013 19:44

Tăng cường sinh lực cho đàn ông bằng thảo dược từ xưa đến nay đã được y học rất chú trọng.  Đông y cho rằng để chữa bệnh yếu sinh lý cho nam giới cần bắt đầu từ việc bổi bổ cơ thể, khi sức khỏe tốt thì chức năng sinh lý mới tốt được. Nghiên cứu trên các cây thuốc quý dân gian như: đông trùng hạ thảo, nhân sâm , nấm linh chi ba kích…..là những  loại thuốc  tăng cường sinh lực đàn ông hiệu quả.

Nấm linh chi – vị thuốc tăng cường sinh lý nam giới hiệu quả

Nếu cây bá bệnh làm tăng hàm lượng nội tiết tố nam, thì nấm linh chi lại có tác dụng lưu giữ hoóc-môn này trong cơ thể.

 nấm linh chi tai đỏ trong tự nhiên cũng có tác dụng điều trị yếu sinh lý tốt

Nấm linh chi tai đỏ trong tự nhiên cũng có tác dụng điều trị yếu sinh lý tốt

Nhờ ngăn chặn một loại enzym có vai trò chuyển đổi testosterone thành dihydrotestosterone (loại hoóc-môn đẩy nhanh các dấu hiệu mãn dục nam) mà nấm linh chi có tác dụng lưu giữ nhiều hơn nội tiết tố nam trong cơ thể .Các hoạt chất trong nấm linh chi đặc biệt là nấm linh chi Hàn Quốc  có khả năng tăng hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, từ đó kích thích sản sinh hoóc-môn nam, tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng , là loại thuốc tăng cường sinh lực đàn ông hiệu quả.

Theo các nghiên cứu y học, trong các loại thảo mộc, Linh chi được “vinh danh” là vị thuốc giúp con người “trường sinh bất lão” do khả năng chống lại nhiều bệnh tật như ung thư, lão hóa, các bệnh về gan, bệnh tiểu đường..

Nhân sâm Hàn Quốc - thảo dược tăng cường sức mạnh đàn ông

Nhân sâm cũng là loại thảo dược tăng cường sinh lực và  sức mạnh đàn ông do chứa các hoạt chất có khả năng gây hưng phấn vỏ tuyến thượng thận, từ đó kích thích sản sinh hoóc-môn sinh dục nam, điều trị hiệu quả chứng rối loạn cương dương, làm tăng khối lượng tinh dịch và số lượng tinh trùng.

Ngoài ra, Nhân sâm có chứa các thành phần hợp chất hữu cơ quan trọng như: Saponin sterolic, Glycoside Panaxin, Tinh dầu (làm Nhân sâm có mùi đặc biệt), các vitamin B1 và B2, các acid béo, các acid amin và hàm lượng cao Germanium (hoạt chất giúp giảm đau, thanh lọc máu, thải độc tố...) nổi tiếng về công dụng bồi bổ sức khỏe, cải thiện trí nhớ, tăng sức bền vận động, giúp cơ thể hồi phục nhanh sau khi vận động; nâng đỡ hệ tiêu hóa, phòng ngừa hiệu quả bệnh tiểu đường, ung thư... Chính vì thế, nhân nhân sâm là một cây thuốc quý được rất nhiều các quốc gia ưa chuộng vì chúng có khả năng tăng cường sinh lực cho nam giới.

Đông trùng hạ thảo - cứu tinh của bệnh yếu sinh lý nam

Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam
Đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý nam

Người Việt Nam hẳn không còn xa lạ với loại thảo dược  tăng cường sinh lý đàn ông này. Với thành phần 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học , Đông trùng hạ thảo là loại thuốc quý có tác dụng hiệu quả với các chứng bệnh tình dục như liệt dương, yếu sinh lý và vô sinh, có tác dụng lớn đối với hệ tim mạch, hệ tuần hoàn, gan thận và bệnh ung thư.  Vì thế , đông trùng hạ thảo được coi như Tam bảo Trung hoa của Trung Quốc.

 Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo  còn có tác dụng làm đẹp da do có tính chất  hoạt huyết, làm nở huyết quản, tăng sự tuần hoàn của máu dưới lớp biểu bì của da, có khả năng làm tăng tốc lưu lượng máu, giãn nở mạch máu, tăng tuần hoàn máu đến bề mặt da và thúc đẩy sự trao đổi chất của con người, đồng thời loại bỏ các gốc tự do có hại cho cơ thể, từ đó có tác dụng đẩy lùi sự lão hóa và tăng sức khỏe, tuổi thọ cho con người.

Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu về Những loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam, mời bạn đón đọc tham khảo tại trungthaosamnhung.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453