Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam

Cập nhật :11/15/2013 19:01

Để chọn được loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý với thị trường y dược phong phú và nhộn nhịp như Việt Nam hiện nay không khó. Tuy nhiên, để chọn loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam hiệu quả thì quả thực là vấn đề khó khăn với người tiêu dùng.

Tại sao lại như vậy?

Các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực cho nam giới phần lớn là chiết xuất từ nguồn gốc thực vật cũng như động vật. Từ sản xuất trong nước đến nhập khẩu từ các quốc gia có nền khoa học tiên tiến như Nhật, Pháp, Mỹ đến những quốc gia có nguồn dược liệu phong phú như các nước láng giềng với Việt Nam…

thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng trong đó có tác dụng tăng cướng sinh lý cho nam

thực phẩm chức năng có nhiều tác dụng trong đó có tác dụng tăng cướng sinh lý cho nam

Hầu hết các loại thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam được đưa vào thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng phát triển cực kì nhanh, mạnh cả về chủng loại và chất lượng xuất xứ và nguồn gốc khác nhau được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng đã khiến người tiêu dùng như lạc vào ma trận. Cùng với sự phong phú trong lựa chọn thì người tiêu dùng cũng phải đối mặt với nỗi lo hàng giả, hàng nhái rất tinh vi vì thế việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với sức khỏe của bạn thực sự không dễ dàng chút nào.

Bạn nên chọn những sản phẩm không ảnh hưởng tới đời sống tình dục và sinh sản sau này mà còn là làm sao tránh được nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái bởi có những loại nhái giống hệt về mẫu mã nhưng tên sản phẩm thì thay một số từ hoặc các chữ cái dễ làm người tiêu dùng nhầm lẫn, thấm chí có loại nhái để nguyên tên chỉ thay đổi mẫu mã.

Loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường hoạt động sinh lý nam nào tốt?

Đông Y khẳng định rằng thận là tinh hoa của ngũ tạng, những chứng trạng của sinh lý kém chủ yếu liên quan đến rối loạn tạng thận. Nếu thận bị suy yếu thì cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh hoạt hằng ngày. Thường thì có những thói quen xấu ảnh hưởng đến thận như: rượu bia, thuốc lá, stress, lao tâm lao lực, ngủ ít, ăn quá nhiều thức ăn chứa chất oxy hóa, ăn chơi quá độ, thường xuyên.

Bởi vậy, thảo dược Đông trùng hạ thảo trong  Đông y lâu nay đã được chú ý, các loại thực phẩm chức năng từ đông trùng hạ thảo có tác dụng rất lớn với việc tăng cường sinh lý nam. Thật vậy, với nguồn gốc thiên nhiên là một loại đông dược quý có bản chất là dạng ký sinh của loài nấm Cordyceps sinensis thuộc nhóm Ascomycetes trên cơ thể ấu trùng của một vài loài bướm thuộc chi Thitarodes bị nấm thuộc chi Cordyceps ký sinh.

Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như rối loạn tình dục, thận hư, cải thiện chắc năng thận, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn trong đó các sản phâm như Đông trùng hạ thảo nguyên con và dạng nước được cho là có hiệu quả hơn trong việc giúp nam giới tăng cường sinh lý, thoả mãn chuyện phòng the

Trùng thảo nếu được chiết xuất ở dạng  nước uống đông trùng hạ thảo nguyên chất, tinh khiết, có chất lượng cao là loại được chắt lọc và cô đặc những tinh chất quý giá của phần nấm, giúp mang lại các hiệu quả sinh học đáng kể.

Hiện nay, có rất nhiều loại thực phẩm chức năng đông trùng hạ thảo dạng nước đang được ưa chuộng và bán rộng rãi như Đông trùng hạ thảo 3 cô tiên Lý thị,Đông trùng hạ thảo Lý thị Hoà Nguyên đường, Đông trùng hạ thảo Bio…đều có chức năng tăng cường sinh lý nam giới rất tốt. 

Bên cạnh những sản phẩm như đông trùng hạ thảo thì cá ngựa khô cũng có tác dụng tăng cường sinh lực, sinh lý cho nam giới khá hiệu quả. Cá ngựa khô hay còn gọi là hải mã là sản phẩm Đông y có tác dụng bổ dưỡng , điều hòa sinh khí, tăng cường sinh lực, tái tạo tế bào và chống suy thận hiệu quả. Cá ngựa khô còn giúp điều hòa kinh nguyệt và ổn định sinh lý cho phụ nữ hiếm muộn hoặc lãnh cảm về vấn đề tình dục. Như vậy, cá ngựa khô đặc biệt tốt cho cả nam giới và nữ giới.

Bạn nên tham khảo thêm chi tiết các sản phẩm này và một số sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới khác tại trungthaosamnhung.com hoặc gọi đến hotline: (04) 66 849 833 để được tư vấn miễn phí.


Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453