Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh sinh lý»Thuốc tăng cường sinh lực nam giới loại nào tốt

Cập nhật :11/22/2013 19:17

Thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới trên thị trường hiện nay ở Việt Nam có hơn 1000 loại khác nhau, Tuy nhiên, thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới loại nào tốt?. Sự đa dạng quá mức này lại làm cho những người mới bắt đầu sử dụng thuốc hoang mang với với hiệu quả của thuốc. Bài viết này của trungthaosamnhung.com xin cung cấp một số thông tin cơ bản giúp các quý ông có thể tìm được cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Sản phẩm thuốc hỗ trợ tăng cường sinh lực nam giới khá đa dạng, từ thuốc cho tới thực phẩm chức năng và các loại sản phẩm hỗ trợ khác như bình xịt, bôi trơn, bao cao su, cao dán .. Tuy nhiên tại Việt Nam các sản phẩm như Thực phẩm chức năng và sản phẩm hỗ trợ là phổ biến nhất. Có thể liệt kê một số loại sản phẩm sau: Thực phẩm chức năng tác dụng nhanh; Thực phẩm chức năng bổ sung; Sản phẩm dạng bôi, xịt.

Các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực hỗ trợ dạng bôi, xịt thường có tác dụng chính là gây tê, làm giảm bớt độ nhạy cảm ở dương vật, qua đó làm chậm quá trình xuất tinh. Các sản phẩm này không có tác dụng nhiều đến sức khỏe mà chỉ có tác dụng bên ngoài da, do đó không có tác dụng cải thiện về sức khỏe hoặc nguồn gốc bệnh.

 thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn
thuốc tăng cường sinh lực cho nam giới có thể bảo vệ hạnh phúc gia đình bạn

Các sản phẩm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lực  có tác dụng nhanh: các sản phẩm này có chứa chủ yếu là các chất có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu ở các cơ trơn qua đó giúp tăng khả năng cương cứng. Các sản phẩm này cũng không có tác dụng điều trị triệt để tận gốc mà chỉ mang tính hỗ trợ tức thời. Ngoài  ra các sản phẩm này thường có tác dụng phụ về tim mạch, tiểu đường nên thường chống chỉ định đối với những người bị tim mạch hoặc tiểu đường.

Các sản phẩm thuốc tăng cường sinh lực  hỗ trợ lâu dài cho nam giới: là các sản phẩm bổ sung các chất dinh dưỡng mà cơ thể thiếu để đảm bảo các hoạt động sinh lý diễn ra được bình thường. Các sản phẩm này thường bổ sung các khoáng chất, hormone, vitamin hoặc một số vi chất quan trọng, tác động tới thận, tuyến thượng thận, hệ tuần hoàn trong cơ thể.

Sử dụng các bài thuốc tăng cường sinh lực giúp nam giới bằng y học dân tộc:

Để củng cố và nâng cao sức khỏe. Nên sử dụng cá ngựa, tắc kè, bìm bịp, sao biển… ngâm rượu trong 6 tháng, trước bữa ăn uống 1 chén nhỏ .

Ngoài ra có thể sử dụng Đông trùng hạ thảo  có chứa các thành phần quý như axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA ( Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...) có tác dụng cường dương, cải thiện sinh lý cho nam giới. Đông trùng hạ thảo nguyên con sử dụng lâu dài giúp khắc phục các triệu chứng yếu sinh lý, là loại thuốc bằng thảo giúp tăng cường sinh lực cho nam giới hiệu quả nhất.

Mọi ý kiến thắc mắc bạn  vui lòng gọi điện về tổng đài 0936 483 169 để được tư vấn hỗ trợ trực tiếp.

>>> Tham khảo: Con đông trùng hạ thảo
>>> Tham khảo: Cá ngựa

Nguồn :Tổng Hợp

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453