Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»An cung ngưu hoàng hoàn tốt nhưng không nên lạm dụng

Cập nhật :05/14/2018 09:59

An cung ngưu hoàng hoàn tốt nhưng không nên lạm dụng

An cung ngưu hoàng hoàn được cộng đồng người tiêu dùng biết đến với các tác dụng như hỗ trợ dự phòng tai biến mạch máu não, hỗ trợ cấp cứu đột quỵ và hỗ trợ phục hồi di chứng sau tai biến. Với thành phần đa dạng các loại dược liệu, sản phẩm đem lại hiệu quả nhanh chóng nếu sử dụng khoa học. An cung ngưu hoàng hoàn tuy đem lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân cao huyết áp, người có tiền sử đột quỵ tuy nhiên không nên lạm dụng để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Tại sao lại như vậy?


- Thành phần sản phẩm: An cung ngưu hoàng hoàn có nhiều loại với nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên hầu hết đều được điều chế từ 23 loại thảo dược như củ hoài sơn, bạch liễm, hoàng cầm, ngưu hoàng, rễ sâm, xạ hương,… trong 4 loại an cung Hàn Quốc phổ biến trên thị trường hiện nay, an cung ngưu hoàng hoàn tổ kén là loại có thành phần và sử dụng hàm lượng dược tính cao nhất vì thế cần phải thận trọng khi dùng. Không nên lạm dụng để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 

an cung ngưu hoàng hoàn tốt nhưng không nên lạm dụng
An cung ngưu hoàng hoàn tốt nhưng không nên lạm dụng.

Đặc biệt có sử dụng một số thành phần có tính hàn như ngưu hoàng, xạ hương, rễ sâm,.. không tốt cho phụ nữ có thai hoặc phụ nữ đang cho con bú. Những người có thân nhiệt lạnh cũng không nên sử dụng an cung ngưu hoàng để phòng ngừa bệnh tai biến hay bồi bổ sức khỏe. Các bạn cần phải chú ý đến vấn đề này không thể tùy tiện dùng. Đố với trẻ nhỏ cần có sự đồng ý của bác sỹ.

- Đối tượng sử dụng sản phẩm: Không phải ai cũng có thể sử dụng sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn. Đây là sản phẩm có tác dụng hỗ trợ phòng ngừa tai biến mạch máu não,  những người dưới 30 tuổi có sức khỏe tốt không nhất thiết phải sử dụng. Những người có nguy cơ cao bị đột quỵ như người cao tuổi, đang mắc bệnh liên quan đến cao huyết áp, tim mạch, đường huyết, béo phì, những người hay uống rượu, hút thuốc lá thì cần sử dụng để đẩy lùi đột quỵ.Vì đây là những căn bệnh, tác nhân là nguồn cơn gây ra bệnh đột quỵ.

- Liệu trình sử dụng sản phẩm: Không phải cứ dùng sản phẩm là đem lại kết quả tốt và hiệu quả ngay mà sản phẩm cần được sử dụng khoa học theo liệu trình. Mỗi liệu trình cần đảm bảo sử dụng chính xác liều lượng. Sản phẩm an cung ngưu hoàng hình tổ kén là thực phẩm chức năng và hoàn toàn có thể dùng hàng ngày như thuốc bổ. Nhưng theo khuyến cáo của nhà sản xuất nên dùng thuốc này theo liệu trình. Cách hai tháng sử dụng một liệu trình, một năm nên áp dụng theo 3 liệu trình dưới đây.


Lựa chọn và sử dụng sản phẩm khoa học
Lựa chọn và sử dụng sản phẩm khoa học

Liệu trình 1 uống 2 hộp, mỗi ngày một viên. Liệu trình 2 uống 2 hộp, cách 2 – 3 ngày/viên. Liệu trình thứ 3 uống 2 hộp, từ 3 – 5 ngày uống một viên. Bạn có thể uống, nhai trực tiếp viên an cung ngưu hoàng hoàn tổ kén lệch hoặc có thể tán thành bột mịn hòa với nước để uống.

Trên đây là một số kiến thức về sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn mà người tiêu dùng nên tham khảo áp dụng để có được hiệu quả từ sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm khoa học cũng góp phần tránh khỏi nguy cơ suy giảm sức khỏe do sử dụng sai cách. Các sản phẩm an cung ngưu hoàng hoàn chất lượng tốt nhập khẩu chính hãng đang được phân phối tại http://trungthaosamnhung.com .

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453