Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Có nên dùng nấm linh xanh cho bệnh tai biến mạch máu não?

Cập nhật :08/12/2016 10:53

Có nên dùng nấm linh xanh cho bệnh tai biến mạch máu não? Vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm, vì những công dụng của nấm lim xanh Việt Nam được các nhà khoa học chứng minh là rất tốt đối với sức khỏe con người. Sau đây là những thông tin bổ ích về nấm lim xanh với bệnh tai biến mạch máu não mà bạn nên biết.

Nấm lim xanh có tác dụng phòng ngừa tai biến mạch máu não.

Có nên dùng nấm lim xanh cho bệnh tai biến?

Sử dụng nấm lim xanh hồng chi Tiên Phước là loại nấm có tác dụng hiệu quả với các bệnh cao huyết áp và xơ vữa động mạch là hai nguy cơ hàng đầu của bệnh tai biến mạch máu não. Nấm lim xanh không chỉ có tác dụng phòng ngừa mà còn giúp bệnh nhân phục hồi sau tai biến nhanh chóng.

Trong nấm linh chi xanh có chứa những thành phần dược liệu quý như Germanium, Polysaccharide, Polysaccharide, Selenium, Triterpenes, Acid Garnodermic, Lingzhi 8-protein,…giúp giảm cholesterol, ngăn chặn hình thành các mảng bám gây xơ vữa thành mạch, tăng khả năng đàn hồi động mạch.

Những người có bệnh mỡ máu, huyết áp cao có nguy cơ dẫn đến tai biến mach máu não nên dùng nấm lim xanh mỗi ngày. Có thể hãm trà, sắc nước uống, kết hợp với những thực phẩm khác tạo thành món ăn bổ dưỡng cho sức khỏe. Liều lượng sử dụng phù hợp là 80g/lần dùng. 

Nấm lim xanh có tác dụng duy trì huyết áp ổn định.
Lưu ý khi dùng nấm lim xanh với người tai biến

Khi sử dụng nấm lim xanh nên kiêng với những loại thực phẩm khác như: nhân sâm, bia, rượu, cà phê, thuốc lá, tiêu, ớt, hành, mỡ heo, các loại trứng, nước có gas, sữa bò.

Nấm lim xanh còn được xem là loại thảo dược có tác dụng giảm cân, đặc biệt hiệu quả với những người thừa cân, giúp duy trì vóc dáng thon gọn. Nấm lim xanh còn giúp cơ thể đào thải độc tố, tác dụng tích cực với chứng liệt, mất ý thức sau thời gian nhất định sử dụng.

Có thể nói, nấm lim xanh là giải pháp ưu việt giúp con người phòng ngừa bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả, tác dụng với những bệnh lý đặc thù như gan, xương khớp…giúp con người có tinh thần sảng khoái, tận hưởng cuộc sống vui khỏe, hạnh phúc bên người thân và gia đình.

Như vậy những tác dụng của nấm lim xanh Tiên Phước với bệnh tai biến mạch máu não là rất quý, được nhiều người cao tuổi tin tưởng sử dụng. Loại thảo dược tự nhiên nấm lim xanh hoàn toàn không gây ra những tác dụng phụ cho người dùng. Khách hàng muốn mua sản phẩm chính hãng có thể tìm với từ khóa “nấm lim xanh Tiên Phước” trên Google để mua được nấm uy tín, đảm bảo.

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453