Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn đối với bệnh lý, sức khỏe

Cập nhật :09/10/2018 13:52

An cung ngưu hoàng hoàn là sản phẩm được bào chế từ các loại dược liệu trong Đông y. Đây hiện là sản phẩm được nhiều người tìm mua và sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng biết đến công dụng thật, tác dụng của sản phẩm này. Vậy tác dụng của an cung ngưu hoàng hoàn chữa bệnh gì? Công dụng của an cung ngưu với sức khỏe?

Theo Đông y, an cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ. Mặt khác, sản phẩm này còn có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch, đau nửa đầu, tim mạch, bệnh cao huyết áp,... Do vậy, nó được xem như thứ “vàng mười” đối với sức khỏe.

An cung ngưu hoàng hoàn ngày càng được sử dụng rộng rãi.
 An cung ngưu hoàng hoàn ngày càng được sử dụng rộng rãi

Sản phẩm đặc biệt này được danh y Ngô Cúc Thông tại Trung Quốc bào chế. Sản phẩm có các công dụng sau: 

- Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn với ung thư phổi giai đoạn cuối

Nghiên cứu của Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung Quốc trên 29 bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn cuối cho thấy: 26 bệnh nhân trong số đó sau khi sử dụng an cung ngưu đã đẩy được đờm, dãi ra ngoài. Số còn lại nhịp thở ổn định hơn, ít ho rít do đờm, tình thần tỉnh táo hơn hẳn.

- Tác dụng của An cung ngưu đối với bệnh cao huyết áp, tim mạch


Theo nghiên cứu, An cung ngưu hoàng hoàn có tác dụng hỗ trợ hạ huyết áp trên động vật. Khi tiêm an cung ngưu vào tĩnh mạch, vật được thí nghiệm có thể giảm 5,4 – 7,5 kPa. Đồng thời, An cung ngưu hoàng hoàn còn giúp kéo dài tuổi thọ của động vật trong điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nguyên nhân là vì thành phần của an cung ngưu giúp giảm nhu cầu oxy của tim.

- Công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn trong phục hồi ý thức

Một nghiên cứu về tác dụng của An cung ngưu đã được thực hiện trên 208 bệnh nhân bất tỉnh. Kết thúc thử nghiệm, kết quả cho thấy rất tích cực. Những bệnh nhân được sử dụng an cung ngưu phục hồi ý thức nhanh hơn bệnh nhân không sử dụng.

An cung ngưu hoàng hoàn có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược quý
An cung ngưu hoàng hoàn có thành phần hoàn toàn từ các thảo dược quý

- Công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn trong giải nhiệt

Theo các lương y tại Bệnh viện Y học Cổ truyền, an cung ngưu có tác dụng giải nhiệt hiệu quả. Những trường hợp bệnh nhân sốt cao, khi sử dụng sản phẩm này giúp cơ thể hạ nhiệt nhanh chóng, cơ địa mát hơn.

- Chống co giật – Tác dụng của an cung ngưu


Một nghiên cứu về tác dụng của an cung ngưu được thực hiện trên chuột. Kết quả cho thấy rất khả quan. Theo đó, các bác sĩ tiến hành cho chuột uống an cung ngưu, kết quả là làm giảm sự hưng phấn của chuột, ức chế thần kinh,… 

- Tác dụng chống viêm của An cung ngưu hoàng hoàn

Tác dụng của An cung ngưu hoàng hoàn chữa bệnh gì là thắc mắc của không ít bệnh nhân. Thực tế, ngoài công dụng với bệnh phổi, bệnh cao huyết áp,… sản phẩm này còn giúp chống viêm hiệu quả. Người bị viêm, sưng nếu sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn sẽ chống được viêm, sưng, các tổn thương nhanh chóng lành lại.

Tác dụng công dụng của an cung ngưu hoàng hoàn là không thể phủ nhận. Để đem lại hiệu quả đối với sức khỏe người dùng có thể sử dụng an cung ngưu bằng cách uống hằng ngày. Tùy thuộc vào cơ địa, thời gian sử dụng,… người dùng sẽ có được liều lượng phù hợp. 

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453