Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Tai biến thời kì cấp tính có chữa được không

Cập nhật :05/19/2014 10:43

Tai biến thời kỳ cấp tính là thời kỳ đánh dấu sự phát triển của thể bệnh này đối với người bị tai biến mạch máu não, đồng thời đây cũng là giai đoạn nguy hiểm nhất. Vậy tai biến thời kì cấp tính có chữa được không?

So với tai biến thời kì đầu thì tai biến thời kỳ cấp tính để lại hậu quả nặng nề nhất cho bệnh nhân và có thể làm bệnh nhân tử vong bất cứ lúc nào. .. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu mới nhất của y học thì bệnh tai biến thời kì cấp tính hoàn toàn có thể chữa trị được nếu biết cách để giảm bớt các di chứng và phòng tái phát, khi trở về nhà sau giai đoạn cấp cứu, bệnh nhân vẫn phải được chăm sóc và điều trị theo chế độ đặc biệt.

Chữa bệnh tai biến thời kì cấp tính bằng chế độ vận động

- Tai biến thời kì cấp tính thường làm giảm khả năng vận động của bệnh nhân, vì thế, người nhà và các bác sĩ cần phải kết hợp giúp đỡ họ tập luyện nếu họ không tự vận động được.

Người già cần vận động thường xuyên

Người già cần vận động thường xuyên

-  Người bị tai biến thời kì cấp tính cần được tập các bài tập như đi lại nhẹ nhàng, nếu được có thể đi bộ khoảng 20 phút, không nên ngồi hoặc nằm quá lâu, cố gắng tập đến mức tối đa. Tập luyện thể dục đều đòi hỏi sự kiên trì của cả bệnh nhân và người hướng dẫn, vì thế, nên duy trì việc này cả khi các di chứng đã được phục hồi.

Chữa bệnh tai biến mạch máu não bằng chế độ dinh dưỡng

- Chế độ ăn của người bị bệnh Tai biến thời kỳ cấp tính cũng nên được quan tâm đặc biệt. Không nên cho bệnh nhân các loại thực phẩm có chứa chất béo bão hòa như mỡ động vật hoặc đồ ăn nhanh, đồ nướng, chiên rán. Thay vào đó nên dùng các loại thực phẩm xanh như rau củ quả hoặc các loại dầu từ thực vật như dầu mè, dầu đậu nành...nên dùng dạng thức ăn mềm, dễ tiêu như: cháo, súp, sữa, nước hoa quả tươi. Kiêng sử dụng các chất béo và chất kích thích, hạn chế dùng muối.

Chế độ dinh dưỡng cho người tai biến rất quan trọng

Chế độ dinh dưỡng cho người tai biến rất quan trọng

-  Nên cho bệnh nhân ăn 5 bữa/ ngày, chú trọng đến hoảng cách giữa các bữa ăn từ 2 đến 3 giờ tùy theo số lượng mỗi lần ăn, người nhà cần cung cấp đầy đủ vitamin và khoáng chất thiên nhiên, nếu người bệnh nôn, đầy bụng phải giảm khối lượng bữa ăn, giảm tốc độ khi cho ăn.

Điều trị bằng thuốc chữa tai biến mạch máu não

Bệnh nhân tai biến mạch máu não thời kì cấp tính có thể chữa bệnh bằng các loại thuốc chữa tai biến mạch máu não như thuốc chống đông máu, thuốc chống lipit của Tây y, An cung ngưu hoàng hoàn của Đông y... Trong các loại thuốc này thì an cung ngưu hoàng hoàn là thuốc dùng để điều trị bệnh tai biến mạch máu não hiệu quả nhất hiện nay đang được nhiều bệnh nhân tin dùng. An cung ngưu hoàng hoàn là bài thuốc Đông y truyền thống với thành phần chính là ngưu hoàng, xạ hương, trân châu...có tác dụng hỗ trợ điều trị sau tai biến mạch máu não, được nhiều người lựa chọn và cho hiệu quả vượt trội.

An cung ngưu hoàng hoàn thuốc chữa tai biến hiệu quả
An cung ngưu hoàng hoàn thuốc chữa tai biến hiệu quả

Cách dùng thuốc an cung ngưu hoàng hoàn cho người tai biến cấp tính như sau:

- Người lớn: 1 viên/lần, 1 lần/ngày để điều trị, nếu uống dự phòng thì 3 - 6 tháng 1 viên để phòng chống trong từng trường hợp.
- Trẻ em từ 1- 3 tuổi: 1/4 viên/lần, 1 lần/ngày
- Trẻ em từ 4 - 12 tuổi: 1/2viên/lần, 1 lần/ngày hoặc theo chỉ định của bác sỹ

Để biết thêm chi tiết, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí tại số điện thoại: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM) 

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453