Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tai biến»Tìm hiểu về sản phẩm phòng chống đột quỵ của Hàn Quốc

Cập nhật :07/15/2016 15:30

An cung ngưu hoàng hàn Hàn Quốc là sản phẩm thực phẩm chức năng đang được bán trên thị trường hiện nay, mang lại nhiều hiệu quả sức khỏe cho người bị tai biến mạch máu não. Sau đây là những thông tin giúp bạn tìm hiểu về sản phẩm phòng chống đột quỵ Hàn Quốc đề phòng cấp cưu kịp thời cho những người thân yêu.

Công dụng của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


An cung ngưu hoàng hoàn là viên chống đột quỵ được sản xuất trên những loại dược liệu như bạch thược, đương quy, linh dương giác, vỏ quế, xạ hương, mật ong, gừng, hoàng cầm, long não,….Đều là những loại dược liệu từ thiên nhiên có lợi cho sức khỏe mà không hại đến người dùng. 

 An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc chăm sóc sức khỏe cho người bệnh tai biến.

Công dụng chính của An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là hỗ trợ điều trị đột quỵ não hay tai biến mạch máu não bệnh nhân. Đặc biệt giúp phòng ngừa xảy ra đột quỵ là nguyên nhân gây ra tử vong hay liệt chi, liệt nửa người, méo mồm, rối loạn ngôn ngữ….

Khi dùng cần có sự tự vấn và hướng dẫn của các bác sĩ y khoa để tránh gây ra tình trạng nguy hại đến sức khỏe.

An cung ngưu Hàn Quốc khác với an cung ngưu Trung Quốc

Khi khách hàng mua an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc cần phân biệt rõ với an cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc. 

An cung ngưu Hàn Quốc là sản phẩm thực phẩm chức năng.

An cung ngưu hoàng hoàn Trung Quốc được bán bởi nhà thuốc Đồng Nhân Đường, nơi kế thừa lại bài thuốc an cung ngưu hoàng hoàn của vị thái y từ thời nhà Thanh. Đây là bài thuốc chữa đột quỵ được công nhận về hiệu quả với bệnh tai biến mạch máu não.

Còn an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là sản phẩm thực phẩm chức năng cũng được sản xuất trên những nguyên liệu dược liệu tự nhiên. Nhưng khách hàng cần lưu ý, an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc không phải thuốc mà là thực phẩm chức năng. Do đó sử dụng an cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc không phải cách chữa đột quỵ và không thể dùng như thuốc điều trị. 

Mua An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc ở đâu?

Không khó để tìm thấy những địa chỉ bán An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng là nơi cung cấp sản phẩm chính hãng, mang đến hiệu quả sức khỏe cho người bệnh. 

Khách hàng chỉ nên mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu lớn trên thị trường về việc phân phối các sản phẩm thực phẩm chức năng của Hàn Quốc

Nguồn :

Các tin khác

    banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

    Bình luận

    Họ tên:
    Nội dung:

    Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

    Thế giới dinh dưỡng
    Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
    Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
    Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
    Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
    Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
    Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
    Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
    Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453