Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa

Cập nhật :04/07/2014 10:33

Dầu dừa ngoài tác dụng làm mềm tóc, kích thích hệ tiêu hoá và tốt cho sức khoẻ còn có tác dụng trị bệnh tiểu đường hiệu quả. Vậy cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa ra sao?

Bệnh tiểu đường hay còn gọi là bệnh dư đường là một trong những nguyên nhân chính gây ra các bệnh hiểm nghèo như: tim mạch, tai biến mạch máu não, suy thận.

Theo các nghiên cứu y tế, dầu dừa có tác dụng trị bệnh tiểu đường vì trong dầu dừa có Glucose và acid béo chuỗi dài cần insulin để đi vào trong tế bào. Cơ quan sản xuất năng lượng của tế bào nhận glucose hay acid béo để chuyển hóa thành năng lượng để nuôi dưỡng và sản sinh tế bào. Khi bạn ăn dầu dừa, bạn làm cho tế bào được tăng năng lượng. Nếu tuyến tụy không sản xuất đủ insulin (tiểu đường loại 1), hay nếu tế bào đề kháng insulin (tiểu đường loại 2), không thành vấn đề. ABctb ( là chuỗi axit béo trung bình trong cơ thể) vẫn có thể nuôi tế bào. Việc này giữ cho mao quản và mạch máu khỏe mạnh, và giúp phòng ngừa xơ vữa động mạch. Vì vậy dầu dừa làm tăng lưu thông máu và tăng sức khỏe tim mạch người bị tiểu đường.

Dầu dừa có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người

Dầu dừa có nhiều tác dụng tốt với sức khỏe con người

Dầu dừa cũng là một loại thực phẩm tốt để những người bị tiểu đường không phải lệ thuộc vào việc tiêm insulin hàng ngày, dẫn đến không cần phụ thuộc quá nhiều vào các loại thuốc tiểu đường đắt đỏ.

Cơ địa của mỗi người khác nhau nên cách trị bệnh tiểu đường bằng dầu dừa tốt nhất là bạn nên nhai dầu dưa 1-2 lần/ ngày.

Tuy nhiên, dầu dừa cũng có mặt trái của nó. Hiện tại, theo các phân tích khoa học đã chỉ rõ, hàm lượng acid béo bão hòa trong dầu dừa rất cao, hơn cả mỡ động vật. Vì vậy, việc sử dụng dầu dừa không đúng cách có thể dẫn đến tình trạng xơ vữa động mạch, đặc biệt là những bệnh nhân có nguy cơ mắc các bệnh tăng huyết áp, tiểu đường, tim mạch dùng dầu dừa có thể làm tăng nguy cơ rối loạn mỡ máu.

Một số bệnh nhân bị bệnh tiểu đường nói rằng họ không biết dầu dừa là liệu thuốc chữa trị bệnh tiểu đường và họ cũng không tin tưởng lắm. Chính vì thế, họ dùng các loại thuốc trị tiểu đường tự nhiên như đông trùng hạ thảo hoặc nấm linh chi Hàn Quốc để phục hồi sức khoẻ. Đặc biệt, những thảo dược này hoàn toàn không gây tác dụng phụ và khả năng phục hồi đạt đến 70 - 80%.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại thảo dược này, bạn vui lòng liên hệ trực tiếp đến địa chỉ:

Công ty TNHH Thế giới dinh dưỡng Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng Vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

Thời gian làm việc từ 8h - 20h

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 8(BIS) Đường Cách Mạng Tháng 8 - Bến Thành - Quận 1 TP. HCM
(Gần chợ Bến Thành Q1, đường 2 chiều ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743
Email: onplaza1234567@gmail.com

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453