Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Điều trị bệnh tiểu đường như thế nào

Cập nhật :11/24/2013 19:00

Bệnh tiểu đường là căn bệnh nan y, các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường như phẫu thuật, điều trị bằng dược lý dường như không mang lại kết quả cao. Trong khi đó, các phương pháp điều trị bệnh tiểu đường bằng thảo dược bằng tự nhiên lại chiếm ưu thế bởi tính an toàn và hiệu quả.

Lá cây việt quất có tác dụng điều trị bệnh tiểu đường

Loại cây này có tác dụng làm tăng độ chắc chắn của mao mạch, ngăn ngừa tổn hại và nâng cao chất lượng của hệ thống mạch máu. Ở Châu Âu, lá cây việt quất được sử dụng như là một chất chống xuất huyết trong quá trình điều trị các bệnh về mắt bao gồm cả bệnh màng lưới do tiểu đường. Hỗn hợp lá cây việt quất có một lịch sử lâu dài trong việc sử dụng để điều trị bệnh tiểu đường.

Dây thìa canh

Dây thìa canh có tác dụng giúp hỗ trợ tuyến tụy sản suất ra insulin trong tiểu đường tuýp 2. Đông y coi dây thìa canh là một phương pháp điều trị tự nhiên khá tốt cho căn bệnh này. Dây thìa canh cũng có tác dụng giúp cải thiện khả năng giảm đường huyết của insulin trong cả tiểu đường tuýp 1 và tuýp 2. Nó làm giảm cảm giác thèm ngọt. Loại thảo dược này có thể là một thay thế tuyệt vời cho các loại thuốc uống giảm đường huyết cho tiểu đường loại 2.

Đông trùng hạ thảo điều trị được bệnh tiểu đường hay không

 đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc điều trị tốt nhất

Đông trùng hạ thảo là một trong những vị thuốc điều trị tốt nhất 

Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược vô cùng quý hiếm gồm 17  loại axit amin đạm thực vật quý hiếm; trong đó có thành phần đạm thực vật được cung cấp đầy đủ, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cho người lớn tuổi, điều trị rất tốt các căn bệnh nan y như tiểu đường, ung thư..

Nhân sâm

Nhân sâm hàn quốc đứng đầu trong tứ đại thảo dược ( gồm sâm nấm trùng thảo) là một loại thảo dược rất quý và có thể được sử dụng để điều trị tiểu đường. Nhân sâm  có tác dụng làm  tăng khả năng giải phóng insulin từ tuyến tụy và tăng khả năng nhận cảm insulin. Ngoài ra, nhân sâm cũng có tác dụng làm giảm đường huyết trực tiếp. Một nghiên cứu gần đây cho thấy sử dụng 200mg chiết xuất nhân sâm mỗi ngày cải thiện được khả năng kiểm soát đường huyết cũng như mức năng lượng ở bệnh nhân tiểu đường loại 2.

Tỷ lệ người bị tiểu đường  đang gia tăng nhanh chóng do nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân quan trọng nhất là sự gia tăng tỷ lệ những người bị béo phì và thường xuyên ngồi một chỗ nhiều. Bạn nên thực hiện lối sống khoa học và hợp lý. Vì thế, bạn cần phát hiện sớm để có cách điều trị bệnh tiểu đường nhanh chóng và kịp thời nhất.

Nếu bạn cần có thêm những thông tin tư vấn về sức khoẻ, hãy gọi điện đến hotline: 0965 69 63 64  - +84 4 66 849 833

 

Nguồn :Tổng Hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453