Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Nấm linh chi chữa bệnh tiểu đường có hiệu quả không

Cập nhật :05/16/2014 11:02

Vốn được cho là loại thượng dược, nấm linh chi hiện nay đang được sử dụng vào mục đích chữa bệnh tiểu đường. Vậy nấm linh chi chữa bệnh tiểu đường có hiệu quả không?

Đối với bệnh tiểu đường, nấm linh chi là thảo dược có tác dụng tích cực cho người thừa cholesterol và tắc nghẽn động mạch, đồng thời hiệu quả với hệ miễn dich và giảm tình trạng viêm, qua đó hỗ trợ tích cực cho người bệnh tiểu đường.

Nấm linh chi Hàn Quốc

Nấm linh chi Hàn Quốc

Ngoài ra, chất Polysaccharide trong nấm linh chi có tác dụng làm khôi phục tế bào tiểu đảo tuyến tụy và từ đó thúc đẩy quá trình tiết insulin. Nấm linh chi chữa bệnh tiểu đường bằng cách cải thiện cơ bản thiểu năng insulin (là nguyên nhân chính gây ra bệnh đái đường) làm giảm đường huyết trong máu người mắc bệnh tiểu đường, giữ lượng đường trong máu ổn định giúp bệnh nhân tiểu đường tránh được nhiều ảnh hưởng từ bệnh tiểu đường như huyết áp cao, tình trạng loét, đột quỵ, giảm chức năng sinh dục nam.

Ngoài ra, các thành phần được chiết xuất nấm linh chi, đặc biệt là nấm linh chi Hàn Quốc có tác dụng giúp giảm áp lực thận, giảm lượng đường trong máu và lượng Triglyceride. Các nhà nghiên cứu qua đó kết luận rằng nấm linh chi có thể có khả năng ngăn ngừa hoặc ngăn chặn sự tiến triển biến chứng thận của bệnh nhân tiểu đường.

Công dụng của nấm linh chi

Công dụng của nấm linh chi

Do nấm linh chi là thảo dược tự nhiên có vị đắng, hơi khó uống nên để dùng nấm linh chi chữa bệnh tiểu đường, người dùng nên uống kết hợp với các thảo dược khác để " điều vị" và bổ trợ nhau tăng cường thêm dược tính như: mật ong, cam thảo, nhân sâm, atisô, tam thất, ngân hoa, kinh giới…

Ngoài dùng nấm linh chi để chữa bệnh tiểu đường, bạn có thể dùng nấm linh chi kết hợp với mật ong để bồi bổ sức khỏe của người trẻ hiện đại, giúp đào thải các độc tố trong cơ thể, phục hồi sức khoẻ nhanh và giữ cho tinh thần luôn sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Để biết thêm chi tiết về các loại nấm linh chi, bạn vui lòng liên hệ theo hotline của trungthaosamnhung.com để được tư vấn miễn phí: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833 ( HN) hoặc 0903 235 457 ( TP HCM)
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453