Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Những cây thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả nhất

Cập nhật :05/09/2014 09:38

Bệnh tiểu đường đang khiến hàng triệu người trên thế giới tử vong. Ngày nay, y học hiện đại vẫn chưa tìm ra được phương thuốc chữa bệnh tiểu đường triệt để. Sau đây, trungthaosamnhung.com sẽ giới thiệu đến bạn những cây thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả được nhiều người sử dụng nhất.

Cây lô hội là thuốc chữa bệnh tiểu đường
Cây lô hội là thuốc chữa bệnh tiểu đường

Lô hội : loại cây này còn được gọi với cái tên thân quen là cây nha đam, là cây thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả có vị đắng và có tính hàn. Cây lô hội có tác dụng kiểm soát được lượng đường của những người mắc bệnh tiểu đường thì cây lô hội còn có tác dụng chữa bỏng, giải nhiệt cơ thể hay bệnh cao huyết áp.

Lá xoài : cũng là cây thuốc có khả năng kiểm soát , chữa bệnh tiểu đường hiệu quả. Bạn lấy khoảng 3 – 4 lá xoài đun sôi và để qua đêm và sau đó lấy nước uống vào mỗi buổi sáng trước bữa sáng sẽ giúp kiểm soát được lượng đường trong máu, tuy nhiên không nên uống nhiều lần trong một ngày vì chúng có thể giảm đường trong máu gây ra việc hạ đường huyết khá nguy hiểm.

Mướp đắng (Khổ qua): là loại thuốc chữa bệnh tiểu đường có tác dụng giảm lượng đường trong máu người bệnh mà mướp đắng còn tốt trong rất nhiều việc khác như phòng chống ung thư, bệnh thần kinh hay tim mạch …Nếu bạn đang mắc bệnh tiểu đường và ở trong nhóm type 2 thì bạn nên dành ra một cốc nước ép mướp đắng và mỗi buổi sáng, mướp đắng là loại rất dễ kiếm và công dụng của chúng mang lại thật tuyệt vời.

Mướp đắng là thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả
Mướp đắng là thuốc chữa bệnh tiểu đường hiệu quả

Cây cà ri (Hồ Lô Ba): loại cây này chủ yếu được tìm thấy ở Ấn Độ, là loại cây phổ biến để chữa bệnh tiểu đường. Loại cây này cũng có tác dụng giống như mướp đắng nhưng vị nhẹ hơn mướp đắng có tác dụng giống như mướp đắng khi làm giảm lượng đường trong máu người bệnh. . Người bị bệnh tiểu đường chỉ cần lấy một muỗng nhỏ hạt cà ri đổ vào một cốc nước sau đó để chúng qua đêm và uống vào sáng hôm sau. Nên nhớ bạn cần uống chúng vào buổi sáng.

Đó là những cây thuốc chữa bệnh tiểu đường rất dễ kiếm đối với những người mắc căn bệnh này. Tuy nhiên, chúng ta hãy tự đề phòng căn bệnh này bằng cách có một chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý cũng như đi khám sức khỏe định kỳ thường xuyên.

Tìm hiểu thêm về các triệu chứng, nguyên nhân, phương pháp điều trị bệnh tiểu đường tại đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/tin-tuc/tin-tuc-benh-tieu-duong

Liên hệ trực tiếp để được tư vấn miễn phí tại hotline: 0965.69.63.64 - (04) 66 849 833

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453