Trang chủ»Tin tức»Tin tức bệnh tiểu đường»Tác dụng của đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường

Cập nhật :04/08/2014 10:24

Đông trùng hạ thảo là thảo dược tự nhiên có nguồn gốc từ thiên nhiên Tây Tạng. Có tác dụng rất tốt trong việc tăng cường sinh lý nam giới và làm đẹp cho phụ nữ cùng một số căn bệnh khác liên quan đến tiểu đường, gan thận. Tuy nhiên, cũng có một số người tiêu dùng thắc mắc, liệu tác dụng của đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường như thế nào?

Thảo dược trùng thảo là gì?

Trùng thảo hay còn gọi là hạ thảo đông trùng có một xuất xứ khá phức tạp, thảo dược trùng thảo này chứa đựng  trong mình một lai lịch của cả hai thế giới: động vật và thực vật, vừa là "trùng" lại vừa là "thảo", tức vừa là "con" lại vừa là "cây". Về hình dáng bên ngoài, phần thân của Đông trùng hạ thảo trông  cũng giống như một con sâu và phần đầu cũng giống như một cái chồi cây. Đông trùng hạ thảo thường sinh sống ở những nơi có độ cao từ 3.000 - 4.000m so với mặt biển, thức ăn của chúng là các mầm non của một cây họ nghể (polygonum viviparum L.)

Đông trùng hạ thảo
Đông trùng hạ thảo rất tốt cho người bị tiểu đường

Tham khảo bài viết nước đông trùng hạ thảo tại đây <<<

Đông trùng hạ thảo có tác dụng gì?
 
Nhờ có các thành phần axit amin quý hiếm với nhiều tác dụng bổ dưỡng mà đông trùng hạ thảo được công nhận  là một vị thuốc bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, di tinh, đau lưng mỏi gối, ho hen do phế hư hoặc cả phế, thận đều hư, và có tác dụng tốt đối với trẻ em chậm lớn. Hơn thế nữa, theo tất cả các nghiên cứu cổ kim, khi sử dụng đông trùng hạ thảo đều không có tác dụng phụ.

Tác dụng của Đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường

Bệnh tiểu đường trong cơ thể

Bệnh tiểu đường trong cơ thể

Theo các nghiên cứu khoa học, Đông trùng hạ thảo là thảo dược có khả năng điều trị thành công khá nhiều chứng bệnh cho các bệnh nhân gặp phải tình trạng như: rối loạn lipit máu do có khả năng điều chỉnh lipit máu, làm giảm cholesterol và lipoprotein, hạn chế quá trình tiến triển của tình trạng xơ vữa động mạch. Ngoài ra Đông trùng hạ thảo còn có tác dụng thúc đẩy tạo ra insulin giúp chuyển hóa carbonhydare, chuyển hóa mô mỡ và gan thành năng lượng ATP cung cấp cho các hoạt động sống của cơ thể qua đó giúp điều chỉnh lượng đường trong máu không tăng vọt ở người bị bệnh tiểu đường. Tác dụng của Đông trùng hạ thảo cho người tiểu đường đã và đang được tin tưởng sử dụng qua đó làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Đông trùng hạ thảo nguyên con, quý khách hãy truy cập vào đường dẫn sau: http://trungthaosamnhung.com/san-pham/d-dong-trung-ha-thao-nguyen-con-loai-1-hop-go-20g-176

Công ty TNHH Onplaza Việt Pháp

Chi nhánh Hà Nội
33c Cát Linh, Phường Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
(Cùng sảnh với ngân hàng vietcombank & nhà khách Lào Cai)
Tell: 0965.69.63.64 - +84 4 66 849 833

Chi nhánh Hồ Chí Minh
Số 150/2 Đường Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Q1, Hồ Chí Minh
(Cách ngã 6 Phù Đổng Thiên Vương 500m, gần KS New World, đường 2 chiều, ô tô đỗ cửa)
Hotline: 0903 235 457 - 0466 848 743

Nguồn :Tổng hợp

banner an cung nguu hoang hoan banner dong trung ha thao banner nam linh chi han quoc banner quang cao yen sao banner quang cao nhung huou banner nhan sam han quoc

Bình luận

Họ tên:
Nội dung:

Chia sẻ sản phẩm với bạn bè

Thế giới dinh dưỡng
Cao hồng sâm Royal cao cấp NS044
Hồng sâm viên chính phủ cao cấp KGC hộp 800 viên NS452
Nhân sâm Hàn Quốc loại 6 củ/kg
Cao hồng sâm Hàn Quốc Hộp 2 hũ x 250g NS035
Cao Linh Chi Núi 6 năm tuổi - hộp gỗ trắng Gold L030
Cao hồng sâm cao cấp 2 lọ hộp gỗ NS206
Cao hồng sâm chính phủ thượng hạng KGC NS450
Hồng sâm tẩm mật ong chính phủ thượng hạng KGC hộp 240g NS453